Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona có 25 cầu thủ như Neymar

Thứ Tư 16/12/2015 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Felipe Scolari đã có những phát biểu hết sức khiêm tốn trước trận Barcelona vs Guangzhou Evergrande tại Bán kết FIFA club World Cup 2015.

Barcelona co 25 cau thu nhu Neymar hinh anh
HLV Scolari đánh giá rất cao Barcelona

Sau khi nhận lời ngồi vào chiếc ghế huấn luyện của CLB bóng đá Guangzhou Evergrande, Felipe Scolari đã giúp đội bóng này giành xuất sắc giành chức vô địch Chinese Super League (giải VĐQG Trung Quốc) và AFC Champions League 2015. Cùng với đó, nhà cầm quân người Brazil không quên đặt tham vọng sẽ cùng với đội chủ sân Tianhe Stadium giành chức vô địch FIFA club World Cup 2015. Tuy nhiên, tham vọng trên của đại diện Trung Quốc đang vấp phải một thách thức lớn khi họ sẽ phải đụng độ với gã khổng lồ Barcelona ngay tại Bán kết.

Phát biểu trước trận Barcelona vs Guangzhou Evergrande, HLV Felipe Scolari tỏ ra hết sức khiêm tốn: “Neymar là một trong ba cầu thủ tốt nhất thế giới. Sự vắng mặt của cậu ta trong trận đấu sắp tới không làm giảm quá nhiều sức mạnh của Barca. Họ là một đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng và ở đẳng cấp cao. Tôi tin rằng, Barca có tới 25 cầu thủ như Neymar trong đội hình. Ngoài ra, Messi cũng là rất đáng sợ song họ không chỉ có một mình cậu ấy . Suarez, Busquets, Iniesta… đều là những cầu thủ tầm đẳng cấp thế giới.

Đôi nét về Guangzhou Evergrande, đối thủ của Barca tại bán kết FIFA club World Cup 2015
(Bongda24h.vn) – Với nguồn tài chính dồi dào và sẵn sàng chi đậm để mua sao, Guangzhou Evergrande đã vượt qua biên giới của Trung Quốc để trở thành thế lực...

Chúng tôi đang tiến bộ mỗi ngày nhưng tôi hiểu những khó khăn mà đội bóng sẽ phải gặp trước Barca. Họ là một CLB mạnh nhất thế giới nhờ lối chơi thông minh và kỹ thuật. Tuy nhiên, chúng tôi là những nhà vô địch châu Á và sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thử thách sắp tới. Chúng tôi đã vượt qua Club America và toàn bộ các cầu thủ đang có được sự tự tin và phong độ tốt nhất.” – Nhà cầm quân người Brazil nói thêm.

Ngoài ra, HLV Felipe Scolari cũng thừa nhận trong quá khứ suýt chút nữa đã dẫn dắt Barcelona: “Đó là câu chuyện cách đây vài năm, tôi nhận được lời mời của Sandro Rosell. Nhưng lúc đó tôi đang có hợp đồng ở BĐN và còn nhiều mục tiêu ở đó. Đây là một cơ hội tốt để tôi dẫn dắt Barcelona, nhưng tôi thích cách mà đội bóng này đã lựa chọn ra người thay thế sau đó (ý chỉ HLV Pep Guardiola)."

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X