Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chuẩn bị tái hợp sao AC Milan và Everton

Thứ Ba 20/06/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Điều khoản mua lại trong hợp đồng chuẩn bị được kích hoạt với giá 12 triệu Euro, tiền vệ cánh 23 tuổi Gerard Deulofeu sẽ trở về Camp Nou sau hai năm lưu lạc ở Anh và Italia.

Như bao sản phẩm đào tạo của lò La Masia trứ danh, tài năng của Gerard Deulofeu là không thể phủ nhận nhưng một Camp Nou luôn chật chội ngôi sao khó có chỗ ngay cho một cầu thủ trẻ như anh. Từ năm 2014, tiền vệ cánh Tây Ban Nha chấp nhận để Barca đem đi học việc lần lượt ở Everton hay Sevilla và lập tức tỏa sáng. Vậy vẫn chưa đủ cho người Catalan, Deulofeu chính thức cập bến Everton năm 2015 và tiếp tục đi đánh thuê ở AC Milan trong mùa giải thành công vừa rồi.

Barcelona chuan bi tai hop sao AC Milan va Everton hinh anh
Barca chuẩn bị tái hợp tiền vệ Deulofeu với giá 12 triệu Euro

Tuy nhiên, Barca đủ khôn ngoan để hiểu rằng họ không thể dễ dàng đánh mất đi viên ngọc mình đã dày công khai quật như vậy được. Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Deulofeu tiền vệ cánh 23 tuổi ở Anh và Italia, đội bóng xứ Catalan dần tính kế tái hợp tài năng trẻ của mình và thật ra, họ có toàn quyền làm điều này.

Theo đó trong thỏa thuận hồi hè 2015, chính Barcelona mới là bên thiết lập mức phí giải phóng hợp đồng của Deulofeu với Everton và sẽ được ưu tiên mua lại anh trong khoảng thời gian hai năm. Ngoài ra, nếu Everton có ý định bán ngôi sao 23 tuổi thì họ cũng sẽ phải hỏi ý kiến đội chủ sân Camp Nou. Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này là cơ hội cuối cùng để Barca “nắm đằng chuôi” trong thương vụ này và họ quyết tâm không bỏ lỡ được.

Nếu thực sự nghiêm túc, Barca sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Deulofeu trị giá 12 triệu Euro, đúng gấp đôi so với những gì họ nhận được từ Everton cách đây hai năm. Quả thực khá bất ngờ với tân binh đầu tiên mở màn triều đại tân HLV Ernesto Valverde ở Camp Nou. Deulofeu trở về có thể cũng là dấu chấm hết cho tương lai của hàng loạt người thừa như Denis Suarez và Arda Turan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X