Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chuẩn bị đẩy Vermaelen tới AS Roma

Chủ Nhật 07/08/2016 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đã đạt được thỏa thuận với AS Roma về việc đẩy trung vệ Vermaelen sang Italia thi đấu theo dạng cho mượn.

Theo Mundo Deportivo tiết lộ, Thomas Vermaelen chuẩn bị rời Barcelona để gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Để thuyết phục được Barcelona, đội bóng thành Rome sẽ phải trả trước 2 triệu euro để mượn trung vệ người Bỉ trong một mùa.
Vermaelen chan thuong hinh anh
Barcelona chuẩn bị đẩy Vermaelen tới AS Roma.

Đồng thời, AS Roma sẽ được phép mua đứt Vermaelen vào cuối mùa tới với giá 10 triệu bảng. Vermaelen đã bay tới Italia để kiểm tra y tế và theo dự kiến, trung vệ 30 tuổi này sẽ chính thức ký hợp đồng với AS Roma vào đầu tuần sau.
Gia nhập Barcelona từ năm 2014 với giá 15 triệu bảng, Vermaelen không thể hiện được mình do thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Mùa trước, trung vệ người Bỉ chỉ ra sân đúng 11 trận tại La Liga. Ngoài Vermaelen, Barcelona cũng đang tính đến việc thanh lý Jeremy Mathieu.
Barcelona đang có ba trung vệ chắc chắn được ra sân trong mùa sau là Gerard Pique, Javier Mascherano và Samuel Umtiti. Theo dự kiến, Barca sẽ bổ sung thêm một trung vệ trẻ nữa từ lò đào tạo La Masia nếu đẩy cả Vermaelen lẫn Mathieu đi trong hè này.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X