Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chủ động từ bỏ Pogba vì... giá quá đắt

Thứ Sáu 22/07/2016 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân người cố vấn của Barcelona, Ariedo Braida thừa nhận đội bóng xứ Catalan cũng từng cạnh tranh Paul Pogba với Manchester United nhưng chủ động rút lui.

Thời gian gần đây, giới truyền thông tại châu Âu rộ lên thông tin cho biết M.U muốn chiêu mộ Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè. Thậm chí, nhiều tờ báo tại Anh còn đăng tải thông cho cho rằng M.U đạt được thỏa thuận cá nhân với Pogba.
Tuong lai Pogba hinh anh
Juventus ra giá 100 triệu euro cho Paul Pogba.

Theo cố vấn Ariedo Braida tiết lộ, Barcelona từng tiếp cận với Pogba trước cả M.U. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan sau đó từ bỏ thương vụ này khi Juventus yêu cầu mức giá "kỷ lục chuyển nhượng" mới chấp nhận cho Pogba ra đi.
Chia sẻ trên Goal, Braida cho biết: "Rõ ràng là khi bạn bị đòi mức giá 100 triệu euro, bạn cần suy nghĩ lại. Chúng tôi biết Pogba, cậu ấy đã chứng minh bản thân với sự mạnh mẽ. Vậy nên Barcelona quan tâm là điều đương nhiên.
"Nhưng quan điểm đã thay đổi khi họ đưa ra cái giá quá cao, chúng tôi buộc phải rút khỏi thương vụ này. Rõ ràng những thương vụ thế này rất khó chấp nhận bởi bạn không những trả phí chuyển nhượng, bạn còn phải đáp ứng yêu cầu về lương bổng của cầu thủ nữa".
Hè này, Barcelona có bốn tân binh gồm Samuel Umtiti, Lucas Digne, Denis Suarez và Andre Gomes.

N.D

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X