Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức trói chân thần đồng Ansu Fati bằng hợp đồng khủng

Thứ Sáu 06/12/2019 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắt đầu ra mắt và nổi lên như cồn từ đầu mùa giải này, tài năng trẻ sinh năm 2002 đã nhanh chóng được ký hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Catalonia với những điều khoản rất đáng chú ý.

Ansu Fati chính là phát hiện tiềm năng lớn nhất của Barcelona trong mùa giải này. Giai đoạn đầu khi siêu sao số một Lionel Messi nghỉ thi đấu vì chấn thương, tài năng trẻ sinh năm 2002 đã được trao cơ hội ra mắt đội một và ngay lập tức để lại tiếng vang với những màn trình diễn ấn tượng qua 11 trận đấu đầu tiên.

Mặc dù giờ đây tạm thời không còn được trọng dụng như trước, điều cũng dễ hiểu khi Barca đã đón chào sự trở lại của lực lượng tấn công mạnh nhất, Ansu Fati chắc chắn vẫn có tương lai vô cùng xán lạn ở Camp Nou và buộc CLB xứ Catalonia cần phải nhanh chóng có động thái giữ chân trước sự soi mói từ các đại gia Châu Âu khác.

Barcelona chính thức gia hạn hợp đồng với thần đồng Ansu Fati hình ảnh
Ansu Fati

Chính vì vậy, tiền đạo thần đồng người Tây Ban Nha gốc Guinea-Bissau này vừa mới ký hợp đồng mới và kéo dài thời hạn đến tận năm 2022. Trong đó có một điều khoản rất đáng chú ý, đó là mức phí giải phóng lên tới 400 triệu Euro có hiệu lực ở thời điểm anh tròn 18 tuổi vào ngày 31/10/2020.

Ngay sau khi đạt được thỏa thuận tiếp tục gắn bó với Barca, Ansu Fati lập tức có những lời tri ân cho lò đào tạo La Masia để có được thành quả như ngày hôm nay, cũng như cam kết không ngừng cố gắng để tìm kiếm chỗ đứng và cống hiến cho đội một.

“Đối với tôi, La Masia là ngôi trường và ngôi nhà tuyệt vời nhất trên thế giới. Tại đây, các HLV đã không ngừng giúp đỡ, ủng hộ tôi ngay từ những ngày đầu tiên. Tôi cảm thấy biết ơn vô cùng tất cả mọi người đã và đang làm việc tại trung tâm này. Ai cũng đều tuyệt vời hết cả!”

“Ngay từ những ngày đầu tiên, tôi đã học được nhiều điều bổ ích và trong giai đoạn khó khăn, tôi cũng tích lũy được thêm nhiều bài kinh nghiệm quý giá nhờ sự giúp đỡ, hỗ trợ, ủng hộ và động viên của tất cả mọi người. Tôi nguyện sẽ tiếp tục phấn đấu và nỗ lực hơn nữa trong tương lai để có thêm cơ hội ra sân và cống hiến cho CLB.”

Ansu Fati: Vì sao vụt sáng
Chưa từng thi đấu cho Barcelona B, Ansu Fati đã lên thẳng đội một và vụt sáng khi được HLV Ernesto Valverde tin tưởng trao cơ hội trong những trận đấu vừa qua....
Huyền thoại Barca và đôi giày rách rưới của thần đồng Ansu Fati
Chia sẻ của cựu thủ Victor Valdes về cậu học trò từng ăn tập ở đội trẻ và giờ đây đang gây sốt ấn tượng trong màu áo đội một của gã khổng lồ xứ Catalonia.
Vì màu áo TBN, thần đồng Barca trái lời bố và từ chối làm đồng đội Ronaldo
Tài năng trẻ Ansu Fati có thể khoác áo Bồ Đào Nha do có gốc gác quê hương Guinea-Bissau vốn là cựu thuộc địa, nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn đội tuyển Tây Ban...
Tây Ban Nha chính thức sở hữu viên ngọc quý của Barcelona
Thần đồng 16 tuổi Ansu Fati của Barcelona đã chính thức được FIFA cấp phép khoác áo các cấp độ đội tuyển Tây Ban Nha trong tương lai.
Chưa ăn cơm tuyển bữa nào, thần đồng Barca đã được hứa hẹn suất Euro 2020
HLV trưởng Roberto Moreno khẳng định tài năng trẻ Ansu Fati hoàn toàn có thể tham dự Euro 2020 nếu đội tuyển Tây Ban Nha giành quyền vào vòng chung kết.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X