Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức ra mắt tân binh đắt giá nhất lịch sử

Thứ Hai 28/08/2017 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một ngày tham quan văn phòng của SVĐ Camp Nou, tiền vệ Ousmane Dembele đã chính thức khoác lên mình chiếc áo của Barcelona.
 

Mùa hè này, đội bóng đá xứ Catalan đã chia tay siêu sao Neymar với mức giá 222 triệu euro, và họ đã tìm được người thay thế. Cầu thủ sinh năm 1997 Ousmane Dembele chính là cái tên được BLĐ Barcelona “chọn mặt gửi vàng” chiêu mộ với giá 105 triệu euro (có thể lên đến 150 triệu euro). Ngày hôm nay (28/8), tuyển thủ Pháp đã chính thức là người của Barca.
 
Trong buổi ra mắt cầu thủ này, có 12 nghìn CĐV tại SVĐ Camp Nou tham dự. Ousmane Dembele sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Á quân La Liga mùa trước, đồng thời kế thừa chiếc áo số 11 của chính Neymar. Mừng rỡ sau khi khoác chiếc áo này, cựu sao Dortmund khẳng định: “Tôi rất vui mừng khi được chơi bóng tại đây, CLB có những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thật tuyệt vời khi được đón chào bởi rất nhiều người đang có mặt tại đây.”
 
Ousmane Dembele khoac ao Barca
Ousmane Dembele sẽ khoác áo Barca trong 5 năm tới

“Tôi luôn muốn được thi đấu cho Barcelona kể từ khi còn rất nhỏ. Tôi đã xem tất cả các trận đấu của họ. Đây là CLB mạnh nhất thế giới với những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi hy vọng sẽ đem lại nhiều chiến tích và danh hiệu cho Barcelona. Tôi rất vui khi có mặt ở đây và hy vọng sẽ hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội.” – Ousmane Dembele chia sẻ.
 
Cùng với đó, phía Borussia Dortmund cũng xác nhận thông tin này: “Việc chuyển nhượng Ousmane Dembele đến Barcelona đã hoàn tất. Mọi tài liệu cần thiết đã được ký kết và cầu thủ đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế tại CLB mới. Dortmund và Barcelona đã đồng ý về điều khoản chuyển nhượng vào thứ Sáu tuần trước.”
 

Vài nét về tân binh Ousmane Dembele của Barcelona:

Tuổi: 20 (sinh ngày 15/5/1997)

Quốc tịch: Pháp

Chiều cao: 1m78

Cân nặng: 67kg

Vị trí: Tiền đạo cánh, tiền vệ tấn công

Chân thuận: Cả 2

Thành tích cá nhân mùa giải trước: 10 bàn, 21 kiến tạo

 
CHÍNH THỨC: Barcelona hoàn tất bom tấn 100 triệu bảng
Sau nhiều ngày chờ đợi, rốt cuộc các CĐV Barcelona cũng được dịp ăn mừng khi đội bóng hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Ousmane Dembele từ Borussia Dortmund.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X