Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức nói lời chia tay Adriano

Thứ Sáu 29/07/2016 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đã chính thức nói lời chia tay với Adriano khi bán cầu thủ người Brazil cho Besiktas.

Adriano Correia đã chính thức chia tay Barcelona sau 6 năm gắn bó. Hậu vệ 31 tuổi này sẽ chuyển sang thi đấu cho Besiktas khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận trả cho Barcelona số tiền chuyển nhượng chỉ 600.000 euro
Adriano roi Barca hinh anh
Barcelona chính thức nói lời chia tay Adriano.

Bản hợp đồng chuyển nhượng của Adriano có điều khoản cho phép tăng lên 2,3 triệu euro tùy thuộc vào việc Besiktas có tham dự Champions League với sự xuất hiện của hậu vệ người Brazil hay không. Những điều khoản cá nhân của Adriano với Besiktas chưa được công bố.
Trong 6 mùa khoác áo Barcelona, Adriano đã ra sân tổng cộng 190 trận, ghi được 17 bàn thắng. Đồng thời, cầu thủ người Brazil cũng giành được 16 danh hiệu trong màu áo đội bóng xứ Catalan gồm 4 La Liga, 3 Cúp nhà vua, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.
Việc Barcelona thanh lý Adriano đã được dự đoán từ trước khi đội bóng xứ Catalan muốn "thay máu" đội hình trong hè này. Theo dự kiến, vị trí hậu vệ trái của Barcelona mùa tới sẽ do Jordi Alba và tân binh Lucas Digne đảm nhiệm.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X