Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona xác nhận việc mua lại sao trẻ Suarez

Thứ Hai 04/07/2016 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Nou Camp đã kích hoạt điều khoản mua lại tiền vệ Denis Suarez từ Villarreal và chuẩn bị hợp đồng có thời hạn 4 năm cho anh.


Sau khi chơi cho các đội trẻ Celta Vigo và Manchester City, tiền vệ Denis Suarez gia nhập Barcelona B vào năm 2013. Tại đây, anh thể hiện phong độ cao khi ghi 7 bàn, kiến tạo 10 lần chỉ sau 36 trận tại Division 2 A. Giống như nhiều mầm non tương lai khác của lò La Masia, mục tiêu của Suarez là được lên đội 1 và bung sức trên “thánh địa” Nou Camp.

tien dao Suarez
Suarez chơi khá thành công cho Villarreal mùa trước

Chỉ có điều trong quãng thời gian đó, Barca lại đang sở hữu rất nhiều tài năng lớn và sao trẻ Suarez không thể chen chân vào đội hình xuất phát. Anh buộc phải chuyển tới Sevilla dưới dạng cho mượn mùa 2014/15, nơi anh ra sân thường xuyên và chứng tỏ được khả năng. 47 trận trong màu áo đội bóng này, Suarez đã ghi được 6 bàn, kiến tạo 5 lần và giành chức vô địch Europa League. Song cùng thời điểm đó, Barca đã giành cú ăn 3 và cánh cửa trở lại sân Nou Camp của Suarez cũng là rất mờ mịt.

Đó là lý do họ để Suarez chuyển sang Villarreal đầu mùa 2015/16 với mức phí không được tiết lộ nhưng lồng vào đó điều khoản mua lại. Đó là điều sáng suốt bởi cầu thủ sinh năm 1994 tiếp tục chơi khá hay với 5 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 36 lần ra sân tại La Liga và Champions League (10 trong đó từ ghế dự bị). 2 mùa tại Sevilla và Villarreal là quá đủ để chứng tỏ cầu thủ này đã trưởng thành và Barca đã đưa ra quyết định mua lại Suarez
.

tien ve Suarez Barca
Nhưng mùa tới anh sẽ trở lại khoác áo Barca

Theo như hợp đồng, phía Barca sẽ phải bỏ ra số tiền 3,25 triệu Euro để giành quyền sở hữu 100% giá trị của Suarez. Ngay sau đó, anh đã đồng ý với hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng do HLV Luis Enrique dẫn dắt. Giao kèo này còn có điều khoản cho phép Suarez được ở lại Barca thêm 1 năm nữa phụ thuộc vào số trận anh ra sân và nâng mức bồi thường hợp đồng lên thành 50 triệu Euro.

Vào ngày mai, sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Suarez sẽ chính thức ký hợp đồng mới với Barca và ra mắt đội bóng.


Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X