Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức đẩy Tello sang Fiorentina

Thứ Tư 17/08/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona vừa chính thức tiễn Tello sang Fiorentina để tìm kiếm thêm một tiền đạo nữa trong hè này.

 
Cristian Tello đã chính thức gia nhập Fiorentina theo dạng cho mượn trong một mùa giải từ Barcelona. Bản hợp đồng có điều khoản cho phép Fiorentina mua đứt Tello vào cuối mùa sau nhưng Barca có quyền không đồng ý bán nếu muốn giữ tiền đạo này ở lại Nou Camp.
 
Tello dang o trong tam ngam cua Schalke va Dortmund
Barcelona chính thức đẩy Tello sang Fiorentina.

Ra mắt Barcelona năm 2012, Tello từng có quãng thời gian 6 năm đào tạo tại La Masia danh tiếng. Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi không được trọng dụng và bị đẩy cho mượn trong ba mùa gần nhất. Hai mùa 2013-14 và 2014-15, Tello bị đẩy sang Porto. Tháng 1/2016, tiền đạo này lại bị đẩy sang Fiorentina cũng theo dạng cho mượn.
 
Trong 15 trận ra sân cho Fiorentina mùa trước, Tello để lại ấn tượng khá tốt đẹp với 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Cả Tottenham lẫn Everton đều ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo này nhưng Barcelona chưa chấp nhận bán đứt.
 
Ngoài Tello, thủ thành Claudio Bravo nhiều khả năng cũng sẽ ra đi khi giới truyền thông Anh cho biết Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Man City. Nếu Bravo ra đi, Barca nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thủ thành Pepe Reina của Napoli để thay thế.
 
N.D


⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X