Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Barca chốt sổ chuyển nhượng bằng "Dani Alves mới"

Thứ Sáu 01/02/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, gã khổng lồ xứ Catalonia chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ phải Emerson 20 tuổi từ CLB Atletico Mineiro của Brazil với giá 12 triệu Euro.

Tân binh lạ lẫm của Barcelona

Sau bản hợp đồng bất ngờ Kevin-Prince Boateng và quả bom tấn Frenkie De Jong, Barcelona khép lại một phiên chợ đông bận rộn bằng tân binh thứ ba tương đối lạ lẫm. Emerson, hậu vệ cánh phải mới 20 tuổi người Brazil, chính thức cập bến Camp Nou từ Atletico Mineiro với giá 12 triệu Euro.

Barca chiêu mộ sao trẻ Emerson để chốt sổ chuyển nhượng tháng Một hình ảnh
Barca chiêu mộ sao trẻ Emerson trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2019

Tài năng trẻ xứ sở Samba đặt bút ký hợp đồng với Barca có thời hạn đến mùa hè 2024. Tuy nhiên trước mắt, Emerson chưa khoác áo gã khổng lồ xứ Catalonia mà sẽ tạm thời gia nhập Real Betis theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, coi như để anh dần dà làm quen với môi trường bóng đá Tây Ban Nha.

Công thủ mạnh mẽ toàn diện

Emerson mới tròn 20 tuổi vào ngày 14 tháng Một vừa rồi. Hậu vệ cánh phải tài năng này đã thi đấu trong nhiều cấp độ đội trẻ khác nhau cho tuyển Brazil và thời điểm hiện tại đang chinh chiến giải U20 Nam Mỹ được tổ chức ở Chile.

Tại quê hương, Emerson được mệnh danh như một “Dani Alves mới” bởi chia sẻ vị trí và phong cách thi đấu tương đồng với người đàn anh tiền bối, với nền tảng tốc độ, kỹ thuật và khả năng công thủ toàn diện. Sút xa cũng là điểm mạnh của thần đồng sinh năm 1999 này.

Bom tấn Barca xác nhận “thả thính” PSG và Man City
Tân binh 75 triệu Euro Frenkie De Jong tiết lộ về những lời đề nghị chèo kéo hấp dẫn khác trước khi quyết định cập bến Camp Nou từ Ajax Amsterdam.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X