Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Vitinho

Thứ Tư 12/07/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona vừa chính thức chiêu mộ một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Brazil là tiền vệ Vitinho của Palmeiras.

 
Với việc lò đào tạo La Masia gần đây không giới thiệu thêm được những cái tên quá nổi bật cho đội một, Barcelona đang chuyển hướng chiêu mộ những cầu thủ tiềm năng để có nguồn thay thế trong tương lai. Cái tên mới nhất vừa gia nhập Barca là tiền vệ Vitinho của Palmeiras.
 
Tien ve Vitinho vua chinh thuc gia nhap Barcelona.
Tiền vệ Vitinho vừa chính thức gia nhập Barcelona.

Năm nay 19 tuổi, Vitinho thi đấu trong vai trò tiền vệ tấn công. Sao trẻ người Brazil vừa ký vào hợp đồng mượn một mùa với Barca, trong đó có điều khoản cho phép đội bóng xứ Catalan mua đứt Vitinho vào cuối mùa nếu muốn với mức giá 12 triệu euro.
 
Trước mắt, Vitinho sẽ được HLV Ernesto Valverde tạo điều kiện cho tham gia cùng đội một trong chuyến du đấu mùa hè tại IC Cup (International Champions Cup - Cúp vô địch quốc tế), nơi Barca sẽ chạm trán Juventus, Manchester United và Real Madrid.
 
Trong mùa giải mới, Vitinho sẽ đá ở đội Barcelona B để chứng minh bản thân trước khi được trao cơ hội ở đội một. Vitinho mới ra sân có hai trận cho Palmeiras nhưng đã thể hiện được tố chất của một ngôi sao với phong cách thi đấu kỹ thuật có phần giống đàn anh Neymar.

Tài năng của tiền vệ Vitinho:
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X