Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barca chiêu mộ thành công kỷ lục gia World Cup

Thứ Tư 08/08/2018 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua nhiều ông lớn khác, Barcelona đã chiêu mộ thành công Moussa Wague, cầu thủ trẻ tuổi nhất trong lịch sử châu Phi từng ghi bàn tại một kỳ World Cup.

Barcelona chiêu mộ Moussa Wague

Barcelona mới đây chính thức chiêu mộ thành công Moussa Wague, cầu thủ từng gây ấn tượng trong màu áo ĐT Senegal tại World Cup 2018. Đây cũng là tân binh thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 của Barca sau Arthur Mele, Clement Lenglet, Malcom và Arturo Vidal.
CHÍNH THỨC Barcelona chiêu mộ Moussa Wague hình ảnh
Barcelona chiêu mộ Moussa Wague với giá 4.5 triệu bảng.

Moussa Wague đã vượt qua bài kiểm tra y tế vào ngày 3/8, cũng lần đầu gặp mặt chủ tịch Josep Maria Bartomeu trong hôm đó. Để có được chữ ký của cầu thủ 19 tuổi, Barca đã phải chi ra số tiền 4.5 triệu bảng cho CLB KAS Eupen (Bỉ).
Đội bóng xứ Catalonia cũng thòng vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với Moussa Wague số tiền thanh lý hợp đồng lên tới 90 triệu bảng. Moussa Wague trước mắt sẽ thi đấu cho Barca B. 

Moussa Wague là ai?

Trưởng thành từ học việ Aspire (Qatar), Moussa Wague năm nay 19 tuổi và thi đấu ở vị trí sở trường là hậu vệ phải. Tuy còn trẻ như Wague đã có kinh nghiệm khi thi đấu tại giải VĐQG Bỉ, cũng như Europa League trong màu áo Eupen với tổng cộng 23 trận sau hai mùa.
Wague được biết đến rộng rãi sau khi ghi bàn vào lưới Nhật Bản tại vòng bảng World Cup 2018. Pha lập công đó giúp Wague trở thành cầu thủ châu Phi trẻ tuổi nhất từng ghi bàn tại một kỳ World Cup. Tuy nhiên, ĐT Senegal phải chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X