Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona cân nhắc rút ruột cả hai kình địch thành Madrid

Thứ Năm 13/02/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp đôi Thibaut Courtois và Alvaro Morata chơi cho các đội bóng thủ đô Madrid và cả Chelsea nước Anh, nhưng mọi chuyện có thể đã hoàn toàn khác vì Barcelona.

Chia sẻ của cựu phó chủ tịch Jordi Mestre, Barcelona đã nỗ lực theo đuổi chiêu mộ Thibaut Courtois và Alvaro Morata trong suốt những năm qua.

Năm 2013, Courtois nổi như cồn trong màu áo Atletico Madrid nhưng vẫn thuộc biên chế Chelsea. Mùa giải sau đó, thủ môn người Bỉ hết hạn hợp đồng cho mượn và trở về thủ đô London. Trải qua nửa thập kỷ tiếp theo, anh lại ra đi và lần này gia nhập Real Madrid.

Barcelona cân nhắc rút ruột cả hai kình địch thành Madrid hình ảnh
Alvaro Morata và Thibaut Courtois

Tương tự Courtois, Morata thi đấu cho cả ba đội bóng lớn kể trên nhưng theo trình tự khác – Real Madrid, Chelsea và Atletico. Trong mùa hè 2019 năm ngoái, Barca săn đón tiền đạo người Tây Ban Nha nhưng không thành công, với nguyên nhân phần nào xuất phát từ sự chủ động rút lui của họ.

Mestre giải thích cụ thể: “Chúng tôi đã đàm phán nghiêm túc và thường xuyên về thương vụ Courtois, nhưng cậu ấy cuối cùng lựa chọn Chelsea và theo đề xuất của giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta, chúng tôi quyết định chiêu mộ Marc-Andre ter Stegen.”

“Trong khi đó, các cầu thủ Barca lo ngại Morata có thể sẽ mang đến xung đột trong phòng thay đồ, bởi vì cậu ấy từng chơi cho Real Madrid. Bên cạnh đây với tư cách của một tuyển thủ quốc gia, cậu ấy sẽ không chấp nhận ngồi dự bị và chỉ mong muốn đá chính trong mọi trận đấu.”

“Ngoài ra, chúng tôi cũng không mua Morata vì vấn đề tài chính. Khi còn đương nhiệm, Pep Segura cực kỳ cẩn trọng với mọi khía cạnh chi tiêu của CLB, từ mức giá chuyển nhượng đến khoản tiền trả lương đãi ngộ cho các cầu thủ. Morata có thể sẽ phá vỡ cấu trúc đấy.”

Ronaldo tố Barcelona hám tiền, lật mặt như lật bàn tay
Huyền thoại người Brazil, Ronaldo tiết lộ rằng anh chưa bao giờ muốn rời Barcelona vào năm 1997.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X