Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chua chát: “Chúng tôi cần cả nghìn cơ hội để ghi bàn”

Thứ Tư 30/12/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Lionel Messi ngồi ngoài quan sát, Barcelona đã bị Eibar cầm hòa 1-1 tại La Liga và Junior Firpo đổ lỗi cho sự thiếu đột biến của đội bóng.

Barca bế tắc trước Eibar

Với việc bị Eibar cầm chân ngay tại Camp Nou vào đêm thứ 3, Barca đã bị ngôi đầu của Atletico Madrid bỏ cách 7 điểm. Đội khách còn là những người vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Kike, người tận dụng triệt để sai lầm của Ronald Araujo.

Junior Firpo Barca cần cả nghìn cơ hội để ghi bàn hình ảnh
Barca bị Eibar cầm hòa 1-1 trên sân nhà

Phải tới phút 67, Ousmane Dembele mới có bàn gỡ hòa cho Barca song đó cũng là tất cả những gì họ làm được. Trước và sau đó, Blaugrana đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong ngày siêu sao Messi vắng mặt vì chấn thương mắt cá.

Trong đó, có pha đá phạt đền hỏng ăn của Martin Braithwaite. Đó là 1 trong 16 pha dứt điểm mà Barca thực hiện với chỉ 5 là trúng đích. Antoine Griezmann là cầu thủ duy nhất trong đội hình xuất phát của Barca trước Eibar có nhiều hơn 2 bàn thắng ở mùa giải 2020-21.

Firpo nói lên sự thật

Nhưng trung phong của đội bóng xứ Catalonia cũng không thể gia tăng thành tích. Sau trận, Junior Firpo thừa nhận một thực tế trên Marca: “Chúng tôi cần một nghìn cơ hội để ghi bàn. Eibar chỉ có 1 cơ hội rõ ràng và đã ghi bàn.”

Sao Barca chua chát Chúng tôi cần cả nghìn cơ hội để ghi bàn hình ảnh 2
Junior Firpo tin khả năng tận dụng cơ hội của họ rất kém

Firpo nói thêm: “Đó là xu hướng của mùa giải. Các trận đấu rất khó khăn và tất cả những gì chúng tôi trải qua đều như vậy.”

Tuy nhiên, Firpo hài lòng hơn với màn trình diễn của chính mình khi kết hợp với Pedri, tạo tiền đề cho bàn thắng ở phút 67 của Dembele. Hậu vệ 24 tuổi có trận đá chính đầu tiên mùa này khi cựu binh Jordi Alba chấn thương.

Firpo nói: “Tôi cảm thấy tốt. Thật dễ nhận thấy khi bạn không được thi đấu thường xuyên, nhưng tôi luôn cố gắng tập luyện hết sức. Khi có cơ hội, tôi cố gắng tận dụng nó.”

Vào ngày 3 tháng 1, Barca sẽ gặp đội cuối bảng Huesca trong trận đấu đầu tiên trong năm mới 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X