Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo chỉ cho Barca cách giành lại danh hiệu lớn

Thứ Sáu 13/11/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo cho biết Barcelona cần cố gắng ký hợp đồng với 1 hoặc 2 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu muốn thách thức chức vô địch Champions League.

Huyền thoại của Blaugrana tin rằng việc Luis Suarez rời Camp Nou, Ansu Fati bị chấn thương khiến việc bổ sung nhân sự là cần thiết.

Barca gặp khó

Rivaldo chỉ cho Barca cách giành lại danh hiệu lớn hình ảnh
Ansu Fati nghỉ ít nhất 4 tháng do chấn thương

Barcelona đã trải qua một mùa hè đầy khó khăn khi bị chi phối bởi những sự ra đi của các cựu binh và những tin đồn liên quan đến những cuộc chia tay khác bao gồm cả Lionel Messi. Sau khi đội bóng tay trắng trên mọi đấu trường mùa trước, HLV Quique Setien đã bị sa thải.

Ronald Koeman lên thay và thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự. Những Suarez, Rakitic hay Vidal đều bị đẩy khỏi CLB, nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ như Trincao, Pedri hay Dest... Messi cũng muốn nói lời chia tay song không được cấp phép và chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải.

Rivaldo mách nước

Rivaldo chỉ cho Barca cách giành lại danh hiệu lớn hình ảnh 2
Rivaldo khuyên HLV Koeman mua thêm tiền đạo

Koeman vẫn có một đội hình nhiều ngôi sao nhưng Griezmann phong độ tầm tầm còn Ansu Fati dính chấn thương đầu gối đáng tiếc. Rivaldo tin rằng Barca cần bổ sung nhân sự vào mùa đông để tăng sức cạnh tranh.

Huyền thoại Blaugrana nói với Betfair: “Tôi đã nói Barcelona nên ký hợp đồng với ai đó trước khi Ansu Fati chấn thương và giờ đây tôi càng khẳng định quan điểm đó. CLB nên cố gắng mua 1 hoặc 2 tiền đạo nếu họ muốn cạnh tranh Champions League.”

Cựu cầu thủ người Brazil nói thêm: “Koeman nên có nhiều lựa chọn hơn trên hàng công để có một đội hình đủ cạnh tranh trong các trận đấu lớn, các dịp quan trọng. Fati đã chơi tốt, đang có được sự tự tin và trở nên có ảnh hưởng hơn trong đội.”

“Sự vắng mặt của cậu ấy là một vấn đề đau đầu khác đối với HLV Koeman.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X