Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Quịt tiền vụ Neymar, Barcelona lại bị Santos khởi kiện

Thứ Sáu 21/02/2020 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos - đội bóng cũ của Neymar - đang chuẩn bị kiện Barca để đòi khoản tiền trị giá 4,5 triệu Euro vì một thỏa thuận hồi năm 2013.

Santos đang làm đơn kiện Barcelona để đòi số tiền 4,5 triệu Euro trong một điều khoản ở thương vụ chuyển nhượng Neymar hồi năm 2013. Cụ thể, hai CLB đồng ý tổ chức hai trận giao hữu sau khi hoàn thành các công việc trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, họ chỉ thi đấu duy nhất một lần - đó là tại cúp Joan Gamper hồi tháng 8/2013, và trận giao hữu thứ hai chưa bao giờ diễn ra.

Phía Santos đã liên tục gửi yêu cầu đề nghị Barca bồi thường vì phá vỡ giao ước. Vosseler Abogados -  công ty luật được đội bóng Brazil ủy quyền - đã gửi yêu cầu bồi thường tới Barca như trước khi bắt đầu quá trình kiện tụng. Một số nguồn tư pháp cũng cho biết trong những năm gần đây, Santos liên tục gửi thư tới Barca để yêu cầu trả số tiền 4,5 triệu Euro nói trên.

Quịt tiền vụ Neymar, Barcelona lại bị Santos khởi kiện hình ảnh
Quịt tiền vụ Neymar, Barcelona lại bị Santos khởi kiện

Trong văn bản được gửi hồi tháng Một vừa qua, luật sư Leire Lopez cho biết: "Các thân chủ của tôi (CLB Santos) đã rất nỗ lực để tuân thủ các thỏa thuận. Việc thực hiện yêu cầu bồi thường là không thể chậm trễ được nữa".

Theo lý giải, một trong những điều kiện để Santos và Barcelona tổ chức giao giữu là sự hiện diện của Neymar. Tuy nhiên, năm 2017, chân sút 28 tuổi đã chuyển sang khoác áo PSG và đây cũng là lý do khiến Santos liên tục gửi yêu cầu bồi thường, nhưng không hề nhận lại bất cứ hồi đáp nào.

Đây không phải là lần đầu tiên Barca bị kiện vì thương vu vốn khiến giới chuyên môn tốn rất nhiều giấy mực này. Trong giao kèo, Santos sẽ nhận 5% tổng số tiền chuyển nhượng trong trường hợp đội chủ sân Camp Nou bán Neymar.

Tuy nhiên, Barca lại không chấp nhận trả khoản tiền nói trên, với lý do Neymar ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vì đã bỏ 222 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng, trong khi cho rằng điều khoản này chỉ được kích hoạt trong nếu bán trực tiếp trên TTCN.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X