Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona bất ngờ nhắm đến tiền đạo của West Brom

Thứ Tư 17/08/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo chủ lực của CLB West Brom, Salomon Rondon, đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Barcelona như là một giải pháp dự phòng cho Luis Suarez.

Salomon Rondon là một mẫu trung phong cắm điển hình, to cao và làm tường cực tốt. Anh bắt đầu nổi lên trong màu áo Malaga giai đoạn 2010-2012 với việc đã ghi 25 bàn thắng qua 2 mùa giải gắn bó với đội bóng xứ Andalusia. Phong độ của tuyển thủ Venezuela này cũng rất ổn định sau khi chuyển đến Nga và thi đấu cho Rubin Kazan và Zenit Saint Petersburg. Tại đây anh đã ghi được 33 bàn thắng sau 73 trận đấu ở giải ngoại hạng Nga, trước khi cập bến The Hawthorns vào những ngày cuối cùng của TTCN hè 2015. Ở mùa giải đầu tiên tại Anh, Rondon đã ghi được 9 bàn thắng cho dù West Brom là một đội bóng phòng ngự khá tiêu cực.

Salomon Rondon an mung ban thang vao luoi Crystal Palace
Salomon Rondon ăn mừng bàn thắng vào lưới Crystal Palace

Tuy nhiên chừng đó là đủ để chân sút hàng đầu của đội tuyển Venezuela lọt vào tầm ngắm của HLV Luis Enrique, dẫu cho đây cũng là thông tin rất bất ngờ. Trước đó, Barcelona cũng từng nhắm đến những chân sút như Luciano Vietto, Carlos Bacca hay Ayoze Perez và Pablo Alcacer. Tuy nhiên Rondon mới là cầu thủ có lối chơi giống với Luis Suarez nhất và bản thân cầu thủ cao lớn này cũng được trọng dụng hơn khi Barcelona lâm vào thế bế tắc. Bởi lẽ Rondon là một mẫu cầu thủ rất nguy hiểm trong những tình huống cố định. Sau khi đã chiêu mộ tới 4 tân binh trong mùa hè này, có vẻ như Barca vẫn chưa muốn dừng lại.

Nếu như Salomon Rondon xuất hiện tại Nou Camp, đó có thể là dấu chấm hết cho tương lai của những cầu thủ trẻ như Munir El Haddadi hay Sandro Ramirez. Dẫu vậy thì Barca chắc chắn sẽ phải trả một mức phí không nhỏ nếu muốn có được sự phục vụ của Salomon Rondon, đặc biệt là trong bối cảnh giá trị của các cầu thủ trên TTCN đang tăng phi mã. Rondon đã cập bến West Brom với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng Anh, kỷ lục của đội bóng vùng Tây Midlands. Hợp đồng của Rondon với West Brom vẫn còn tới 3 năm nữa và sau khi anh ghi bàn ở trận mở màn mùa giải Premier League 2016/17, chắc chắn Barcelona sẽ phải trả nhiều hơn thế cho chân sút 26 tuổi.

Hàn Phi


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X