Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona bất ngờ muốn có “sao xịt” của Chelsea

Thứ Bảy 19/12/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Italia cho hay Barcelona dự định sẽ trả một khoản tiền lớn để chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado của Chelsea trong thời gian tới.


Tiền vệ Juan Cuadrado chuyển tới Chelsea vào đầu năm 2014 với mức giá chuyển nhượng lên tới 34 triệu Euro từ Fiorentina. Được đặt rất nhiều kỳ vọng song rốt cục tuyển thủ Colombia đã không thể cạnh tranh được vị trí chính thức tại thành London. Trong quãng thời gian một năm rưỡi chơi cho Chelsea, Cuadrado chỉ được ra sân có 13 lần tại Premier League (tới 9 là từ băng ghế dự bị).

Cuadrado
Cuadrado đang hồi sinh trong màu áo Juve

Bước sang mùa giải năm nay, Cuadrado đã xuất hiện 26 phút cuối trận với Man City hồi giữa tháng 8 trước khi tạm chia tay Chelsea chuyển sang Juventus dưới dạng cho mượn dài hạn. Trong màu áo các nhà đương kim vô địch Italia, cầu thủ chạy cánh này đã bắt đầu tìm lại phong độ và cũng nhận được nhiều sự tin cậy hơn. 16 vòng đã qua tại Serie A, Cuadrado đã góp mặt ở 13 trận và ghi được 2 bàn cho Juve bao gồm cả pha lập công vào lưới đội bóng cũ Fiorentina cách đây gần một tuần.

Thống kê chỉ ra ngoài vũ khí mạnh nhất là tốc độ, Cuadrado còn thể hiện được khả năng sáng tạo tuyệt vời khi chơi cho Juve. Tổng cộng sau 13 lần ra sân anh đã tạo ra được 25 cơ hội, nhiều thứ 2 trong đội hình Bianconeri. Sau khởi đầu nghèo nàn đầu mùa, đội bóng này đã dần trở lại đúng hướng và Cuadrado là một phần nguyên nhân quan trọng trong đó.

Luis Enrique chung toi may khong bi thua
Và HLV Enrique của Barca đang nghĩ tới việc chiêu mộ anh

Tờ ITA Sport Press cho biết sau khi chứng kiến sự tỏa sáng của Cuadrado, lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch đưa anh về với sân Nou Camp. Bất chấp việc Juve cũng muốn mua đứt vào cuối mùa này, “Gã khổng lồ” xứ Catalan dự tính sẽ gửi tới Chelsea lời đề nghị trị giá 25 triệu Euro để thuyết phục họ đồng ý hợp tác.

Dù đã có bộ ba siêu khủng Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar trên hàng công, Barca vẫn muốn mua Cuadrado để có thêm giải pháp dự phòng chất lượng giống như Pedro trước đây. So với Juve, đội bóng Tây Ban Nha không có nhiều lợi thế bằng và sẽ phải tốn không ít công sức để hoàn thành mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng tới.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X