Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona bất bình phản đối án phạt của Messi

Thứ Năm 30/03/2017 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Camp Nou lên tiếng bảo vệ ngôi sao số một của mình, mặc dù chính họ có thể được hưởng lợi từ lệnh treo giò 4 trận của Messi trên đội tuyển Argentina.

Án treo giò 4 trận và 10.000 franc Thụy Sỹ phạt tiền mà FIFA nghiêm khắc răn đe Lionel Messi đang gây sốc dư luận, khi tiền đạo Argentina vốn không có điều tiếng là người hay gây gổ với trọng tài chứ đừng nói chuyện chửi bới, lăng mạ và không thèm bắt tay như sau trận thắng Chile 1-0 vừa qua ở vòng loại World Cup 2018.

Barcelona bat binh phan doi an phat cua Messi hinh anh
Barcelona chỉ trích FIFA và bảo vệ Messi sau án treo giò 4 trận

Cũng là lẽ thường tình, Barcelona phải lên tiếng bảo vệ ngôi sao số một của mình, mặc dù chính họ là những người có thể hưởng lợi lớn từ án phạt khá nặng này của FIFA. Với việc bị treo giò thêm 3 trận nữa, Messi sẽ phải ngồi chơi xơi nước ở 2 loạt trận quốc tế đầu mùa giải sau, đồng nghĩa bớt đi âu lo cho đội chủ sân Camp Nou về viễn cảnh dính “virus FIFA” chấn thương của tiền đạo 30 tuổi người Argentina.

Barca gay gắt phản đối FIFA trên trang chủ chính thức của mình: ”Barcelona bày tỏ sự bất ngờ và bất bình trước quyết định mà ban kỷ luật của FIFA đã đưa ra cho Leo Messi sau trận đấu vòng loại World Cup 2018 giữa tuyển Argentina và Chile. Chúng tôi nhìn nhận án phạt cấm 4 trận là một sự bất công và quá đáng. Sau cùng, Barcelona nhấn mạnh rằng sẽ luôn ủng hộ Leo Messi - một cầu thủ gương mẫu luôn chấp hành mọi quy định cả trong và ngoài sân cỏ.”

Về phần Messi, anh không những báo hại bản thân mà còn đang gây khốn đốn cả chính các đồng đội của mình. Thiếu vắng thủ lĩnh chuyên môn và tinh thần, Argentina lập tức nhận thất bại bạc nhược 0-2 trước đàn em Bolivia và rơi tuột xuống vị trí thứ 5 dự play-off trên BXH khu vực Nam Mỹ. Với 3/4 lượt trận vòng loại World Cup 2018 còn lại cũng không Messi, đặc biệt có màn đại chiến sống còn với Uruguay, nguy cơ không phải là nhỏ là Argentina có thể lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới ở Nga vào mùa hè năm sau. Đó chắc chắn sẽ là thảm họa mà hiếm NHM nào muốn chứng kiến.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X