Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona báo tin buồn cho Liverpool

Thứ Ba 08/05/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định tương lai lâu dài của Ousmane Dembele, rằng tiền vệ người Pháp không thể rời Camp Nou chỉ sau một năm cập bến.

Mùa hè 2017 năm ngoái, Ousmane Dembele chính thức trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới thời bấy giờ sau Neymar khi gia nhập Barcelona từ Borussia Dortmund với giá trị chuyển nhượng 105 triệu Euro, chưa kể 40 triệu Euro phụ phí có thể kèm theo. Kỷ lục trong lòng Camp Nou của anh chỉ bị phá bởi đồng đội mới Philippe Coutinho trong mùa đông.

Barca khuoc tu cho Liverpool muon Dembele hinh anh

Barca khước từ cho Liverpool mượn Dembele

Mặc dù vậy, khó có thể nói Dembele đã xứng đáng đồng tiền bát gạo trong mùa giải ra mắt của mình, dù rằng anh vẫn thành công về mặt danh hiệu với cú đúp vô địch La Liga và Copa del Rey. Sự hòa nhập chưa thực sự ổn, cộng thêm khả năng Antoine Griezmann chuẩn bị cập bến Camp Nou, tương lai của tiền vệ trẻ người Pháp sớm bị đe dọa.

Nắm bắt tình hình ở xứ Catalonia, Liverpool được đồn đoán tính gây sốc trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 với kế hoạch hỏi mượn Dembele. Thậm chí, đích thân HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng úp mở về chuyện này: “Dembele? Cậu ta sẵn sàng lên trên thị trường chuyển nhượng rồi chứ? Vậy thì chắc chắn chúng tôi có hứng thú rồi.”

Tuy nhiên cũng rất nhanh chóng, chủ tịch Josep Maria Bartomeu lập tức phản hồi và bác bỏ chuyện Barca sẽ bán tân binh đắt giá thứ nhì lịch sử của mình chỉ sau một năm chưa khai phá hết tiềm năng hứa hẹn, thậm chí khả năng cho Liverpool mượn Dembele. Ông cho biết: “Bán Dembele đơn giản không bao giờ là sự lựa chọn của chúng tôi. Cậu ấy còn rất trẻ và chính là tương lai của Barca.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X