Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nghĩa hiệp "bán" tên sân Camp Nou góp quỹ chống dịch Covid-19

Thứ Ba 21/04/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo của Barcelona, đội bóng sẽ bán quyền đặt tên của sân vận động Camp Nou nhằm gây quỹ chống lại đại dịch Covid-19.
 

Cụ thể, hôm nay, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalunya đã khẳng định CLB sẽ ủng hộ toàn bộ số tiền có được từ việc bán quyền đặt tên sân cho Camp Nou để ủng hộ công tác phòng chống đại dịch Covid-19.

Hiện sân Camp Nou của Barcelona là sân vận động có sức chứa lớn nhất châu Âu với 99.000 ghế ngồi. Và tên sân vẫn chưa gắn bất cứ nhà tài trợ nào kể từ khi mở cửa vào năm 1957.

Barcelona bán tên sân để chống Covid-19 hình ảnh
Quang cảnh sân Nou Camp nhìn từ bên ngoài

Không chỉ vĩ đại ở sức chứa, sân Camp Nou càng trở nên vĩ đại bởi danh tiếng của đội bóng vĩ đại Barcelona. Chia sẻ với giới truyền thông, PCT Barca, ông Jordi Cardoner cho biết: “Chúng tôi muốn gửi thông điệp này đến ai đó muốn có cơ hội được đặt tên của mình cùng với biểu tượng Camp Nou và khoản doanh thu từ dự án này sẽ được quyên góp nhằm chống lại địch dịch Covid-19."

Được biết, dự án bán tên sân vận động này sẽ kéo dài trong vòng 1 năm và sân Camp Nou sẽ được đặt tên lại trong toàn bộ mùa giải 2020-2021.

Trong một vài tuần tới, Qũy Barca sẽ bắt đầu quá trình tìm các nhà tài trợ muốn có được quyền sở hữu tên sân Camp Nou trong vòng 1 mùa bóng. Toàn bộ số tiền có được sẽ được dùng trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đây là lần đầu tiên Barca khai thác thương hiệu từ sân vận động của đội bóng.”, ông Jordi Cardoner chia sẻ thêm.

Thực tế, việc bán thương hiệu của sân vận động là việc làm không hề mới. Trong quá khứ, Arsenal từng bán thương hiệu SVĐ cho Emirates Airlines để đổi lấy khoản tiền 100 triệu bảng Anh và theo đó tên sân của Arsenal sẽ có tên Emirates kể từ mùa giải 2006-2007.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X