Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona ấn định thời điểm bổ sung thêm tân binh thứ năm

Thứ Sáu 12/08/2016 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cố vấn kỹ thuật Robert Fernandez thừa nhận Barcelona sẽ bổ sung thêm một tiền đạo nữa trước khi La Liga khởi tranh.

 
Barcelona hè này hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài việc đẩy đi một loạt các cầu thủ như Dani Alves, Marc Bartra, Adriano, Vermaelen, đội bóng xứ Catalan còn bổ sung thêm bốn tân binh gồm Denis Suarez, Samuel Umtiti, Lucas Digne và Andre Gomes.
 
Barcelona khong the mai dua vao bo ba M-S-N.
Barcelona không thể mãi dựa vào bộ ba M-S-N.

Hiện tại, Barca vẫn đang có dự định bổ sung thêm ít nhất một bản hợp đồng nữa trong kỳ chuyển nhượng hè này. Mục tiêu của Barcelona là đưa thêm về sân Nou Camp một tiền đạo nữa để làm phương án dự phòng cho bộ ba M-N-S (Messi - Neymar - Suarez).
 
Tuy nhiên, công cuộc tìm kiếm tiền đạo của Barca không hề dễ dàng khi những mục tiêu của họ lần lượt từ chối vì không muốn ngồi dự bị. Kevin Gameiro, Luciano Vietto và Carlos Bacca đều thừa nhận không muốn tới sân Nou Camp để làm "kép phụ".
 
Cố vấn kỹ thuật Robert Fernandez thừa nhận chắc chắn Barcelona sẽ mang thêm về Nou Camp một tiền đạo nữa trước khi La Liga khởi tranh: "Chúng tôi sẽ mua thêm tiền đạo. Hiện tại, đội bóng đang có rất nhiều lựa chọn nhưng chúng tôi phải sàng lọc để tìm ra người thích hợp nhất. Dự định của chúng tôi là mang về một tiền đạo trước khi mùa giải mới bắt đầu".
 
N.D
 
⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X