Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca yêu cầu Luis Suarez tập riêng vì lý do bất ngờ

Chủ Nhật 06/09/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã yêu cầu Luis Suarez tập riêng trong bối cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha đang được liên hệ chuyển sang Juventus.

Barca yêu cầu bạn thân của Messi tập riêng


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Luis Suarez là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong của Barca. Ngôi sao người Uruguay đã ghi rất nhiều bàn thắng, giúp đội chủ sân Camp Nou giành những danh hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, Suarez bắt đầu cho thấy những dấu hiệu sa sút.
Barca yêu cầu Luis Suarez tập riêng vì lý do bất ngờ hình ảnh

Barca yêu cầu Suarez tập riêng


Ở tuổi 34, Luis Suarez đã không còn có thể ghi bàn đều đặn. Phong độ không quá cao của anh là một trong những lý do khiến Barca trải qua một mùa giải trắng tay. Ngay khi HLV Koeman tiếp quản Barca, ông đã tuyên bố loại bỏ cầu thủ sinh năm 1986.

Thậm chí HLV 57 tuổi còn gọi điện yêu cầu Suarez tìm bến đỗ mới. Hiện Juventus, Ajax và Tottenham là những đội bóng muốn có cựu cầu thủ của Liverpool, trong đó đội bóng thành Turin là CLB có khả năng chiêu mộ thành công Suarez cao nhất.

Mới nhất, Barca đã yêu cầu Luis Suarez tập riêng trong bối cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha đang được liên hệ chuyển sang Juventus. HLV Koeman tin rằng cầu thủ 34 tuổi không hài lòng khi bị ông loại khỏi kế hoạch, ông sợ anh sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ khác khi tập luyện cùng.

Suarez vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021, nhưng HLV Koeman nhất quyết đẩy tiền đạo người Uruguay rời Nou Camp ngay lập tức.

Trong tình hình này, Suarez muốn được bồi thường một khoản tiền để ra đi ngay lập tức, còn Juventus cũng muốn có Suarez theo dạng chuyển nhượng tự do. Một số nguồn tin ở Tây Ban Nha tiết lộ, Suarez sẽ rời đi vào tuần sau.

Luis Suarez 2 lần khiến Cristiano Ronaldo mất mặt như thế nào?
Juventus muốn chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez ở Hè 2020, song rất có thể mối quan hệ không tốt giữa anh và siêu sao Cristiano Ronaldo có thể khiến thương vụ này...
NÓNG: Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Luis Suarez
CLB Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez.
Juventus chính thức tiếp cận Luis Suarez
Trước việc Barca đang ‘ruồng rẫy’ ngôi sao một thời Luis Suarez, CLB Juventus đã nhanh chóng có bước tiếp cận cầu thủ này.
Đây! Số tiền mà Barca phải bồi thường nếu đơn phương hủy hợp đồng của Luis Suarez
Đội bóng chủ sân Nou Camp đang quyết tâm chia tay lão tướng Luis Suarez trong hè này. Và họ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền nếu đơn phương hủy hợp đồng của tiền...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X