Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lấy tân binh trêu ngươi bại tướng, Barca ăn cả rổ “gạch đá”

Thứ Ba 27/08/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đăng ảnh Junior Firpo – một cựu cầu thủ của Real Betis, Barcelona có động thái chọc tức đối thủ và hứng chịu ngược lại làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng.

Sau trận thua sốc trước Athletic Bilbao trong ngày ra quân ở La Liga 2019/20, ĐKVĐ Barcelona đã lấy lại hình ảnh của mình với chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Real Betis, trong đó quả bom tấn Antoine Griezmann chói sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng và một đường kiến tạo.

Bên cạnh ngôi sao người Pháp hay Frenkie De Jong, một tân binh rất đáng chú ý khác cũng đã chính thức có màn trình làng Camp Nou. Đó là Junior Firpo với khoảng 10 phút cuối trận vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị thay Rafinha ở vị trí hành lang cánh trái.

Barca xin lỗi Betis vì lấy tân binh Junior Firpo ra trêu ngươi đối thủ hình ảnh
Junior Firpo

Sự chú ý hướng về hậu vệ biên người Tây Ban Nha gốc Dominica không hẳn vì tên tuổi hay đẳng cấp, thay vào đó là việc anh chính là một cựu cầu thủ Betis nhanh chóng có màn đối đầu đội bóng cũ, sau khi gia nhập Barca với giá 30 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Thế là nhân tiện đây với chiến thắng tưng bừng, Barca đã tranh thủ chọc tức Betis khi đăng ảnh Firpo tươi cười vẫy tay với dòng caption: “Junior biết trước rồi mà.” (chưa kể icon nháy mắt khá đểu). Vậy nhưng chẳng những không thể mua vui được cho thiên hạ, trang Twitter của CLB xứ Catalonia còn phải hứng chịu ngược lại rổ “gạch đá” phê phán từ dư luận do thái độ thiếu tôn trọng đối thủ.

Một lần nữa, Barca lại phải đăng đàn, nhưng để xin lỗi: “CLB Barcelona thành thật xin lỗi vì đã gây ra hiềm khích hiểu lầm với Real Betis và người hâm mộ của đội bóng về đoạn tweet hôm chủ nhật vừa qua. Chúng tôi không có ý thiếu tôn trọng nhưng cũng đã sai khi đăng tải bức ảnh nhạy cảm này, mặc dù chủ đích ban đầu của nó chỉ để chúc mừng Junior với ngày ra mắt của cậu ấy.”

Gặp lại đội bóng cũ, tân binh Barca chỉ bận thanh minh vụ chém què giò Messi
Sau khi cập bến Camp Nou từ Real Betis mùa hè này, hậu vệ cánh trái Junior Firpo bị lật lại quá khứ trẻ trâu và thậm chí đòi chém què giò siêu sao người...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X