Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Sao Barca dính chấn thương nặng, có nguy cơ nghỉ hết mùa

Chủ Nhật 22/11/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca xác nhận trung vệ Gerard Pique đã dính chấn thương dây chằng chữ thập trong khi Sergi Roberto cũng phải ngồi ngoài 2 tháng tới vì chấn thương đùi.
Pique đã có một pha va chạm mạnh với Angel Correa trong trận đấu giữa Barca và Atletico Madrid đêm qua. Sau khi được bác sĩ chăm sóc, Pique đã rời sân trong nước mắt và có những phỏng đoán cho rằng đây là một chấn thương nặng.

Và Barca đã xác nhận Pique đã gặp phải một chấn thương rất nặng, có nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Barca xác nhận Pique dính chấn thương dây chằng chữ thập hình ảnh

Barca xác nhận Pique dính chấn thương dây chằng chữ thập trước Atletico


“Những kết quả chụp cho thấy Pique đã bị giãn dây chằng giữa và bên gối cấp độ 3 và một phần chấn thương ở dây chằng chữ thập đầu gối phải. Những tiến triển của chấn thương trong vài ngày tới sẽ quyết định quá trình hồi phục của Pique”, trang Twitter chính thức của Barca đưa tin.

Barca không thông báo thời điểm Pique trở lại. Nhưng với một ca chấn thương dây chằng chữ thập, thường thì thời gian nghỉ sẽ phải lên tới vài tháng. Đây sẽ là một tin xấu với HLV Koeman vì Pique là trung vệ trụ cột của Barca ở thời điểm này.

Bên cạnh đó, Barca cũng xác nhận rằng hậu vệ Sergi Roberto sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng tới vì chấn thương đùi.

“Những kết quả xét nghiệm với Sergi Roberto cho thấy cậu ấy bị đứt cơ thẳng trước đùi phải. Quãng thời gian nghỉ sẽ rơi vào khoảng 2 tháng”.

Trận thua Atletico khiến Barca chôn chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Sau 8 vòng đấu, đoàn quân của Koeman mới chỉ có vỏn vẹn 11 điểm. Cơ hội vô địch mùa này của Los Blaugrana có lẽ đã không còn với sự bất ổn trong lòng đội bóng.

Cực sốc với số lần Messi để mất bóng trước Atletico Madrid
Theo thống kê, tiền đạo Messi đã có 23 lần để mất bóng trong trận đấu với Atletico Madrid. Màn trình diễn thất vọng của M10 là một trong những lý do khiến...
Simeone phủ nhận khả năng vô địch La Liga sau khi đánh bại Barca
HLV Simeone không giấu nổi sự phấn khích sau chiến thắng trước Barca nhưng phủ nhận những sự tương đồng với đội hình từng lên ngôi La Liga ở mùa giải 2013/14.
HLV Koeman nói điều cay đắng về Barca sau thất bại trước Atletico
Nhà cầm quân người Hà Lan đã không thể che giấu sự thất vọng của mình khi Barca thất thủ trên sân của Atletico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X