Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca xác nhận chấn thương của trụ cột tuyến giữa

Thứ Bảy 17/11/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca xác nhận Ivan Rakitic chấn thương gân khoeo. Tiền vệ 30 tuổi đã gặp phải vấn đề khi cùng ĐT Croatia tham dự trận đấu với Tây Ban Nha tại UEFA Nations League.

Rakitic rút khỏi ĐT Croatia


Rạng sáng thứ 6 vừa qua, Ivan Rakitic đã cùng ĐT Croatia tham dự cuộc tiếp đón Tây Ban Nha trên sân nhà tại UEFA Nations League. Chung cuộc, họ giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính bởi bàn quyết định được thực hiện ở phút bù giờ thứ 3 bởi Tin Jedvaj.

Có điều Rakitic lại không được tận hưởng khoảnh khắc đó trên sân. Cựu binh của Croatia đã bị thay ra phút 68 nhường chỗ cho Nikola Vlasic. Từ lúc đó, người ta đã cảm thấy lý do chỉ nằm ở việc Rakitic chấn thương thay vì chuyên môn bởi đây vốn là nhân tố không thể thay thế của đội bóng áo caro.

Barca xác nhận Ivan Rakitic chấn thương gân khoeo hình ảnh
Rakitic trở lại CLB do chấn thương

Và điều đó là sự thật. Ngay sau trận đấu với Tây Ban Nha, Rakitic đã phải rút khỏi ĐT Croatia để trở lại CLB. Cầu thủ sinh năm 1988 không thể tham dự màn so tài đáng chú ý với Anh, nơi nếu thắng họ sẽ giành vé vào bán kết UEFA Nations League.

Phía Barca ra thông báo


Lý do chi tiết mới được phía Barcelona công bố. Theo đó, Barca xác nhận Ivan Rakitic chấn thương gân khoeo chân phải và không kịp bình phục để cùng Croatia làm khách trên sân Anh ở trận cuối vòng bảng UEFA Nations League.

Croatia 3-2 Tây Ban Nha: Thắng ngoạn mục, á quân thế giới lại sáng cửa vào VCK Nations League
Modric, Rakitic cùng đồng đội đã rửa hận thành công khi đánh bại đối thủ từng hủy diệt họ ở trận lượt đi bằng một chiến thắng vô cùng kịch tính ở lượt về....

Trở lại CLB, Rakitic cũng chắc chắn không thể tham gia màn so tài thượng đỉnh trên sân Atletico Madrid vào ngày 24 tháng 11 tại vòng 13 La Liga. Ngoài chấn thương, cầu thủ số 4 của Barca cũng bị treo giò. Ở trận thua 3-4 trước Real Betis ngay tại Camp Nou, Rakitic đã bị truất quyền thi đấu với 2 thẻ vàng.

Barca hy vọng Rakitic sẽ kịp trở lại ở chuyến làm khách trên sân PSV tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Còn Croatia, họ sẽ có một cơn đau đầu lớn trước Anh vì thiếu đi trụ cột tuyến giữa. Milan Badelj hoặc Mateo Kovacic nhiều khả năng sẽ được sử dụng để trám vào vị trí này.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Croatia 3-2 Tây Ban Nha:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X