Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca xác nhận chiêu mộ thành công "bom tấn" đầu tiên ở Hè 2018

Thứ Hai 12/03/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca mua tiền vệ Arthur của Gremio thành công ở Hè 2018, đội chủ sân Camp Nou đã xác nhận điều đó.

Barca mua tiền vệ để nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở Hè 2018. Họ đang muốn đưa về một tiền vệ đa năng, người có thể đá được ở nhiều vị trí. Arthur của Gremio là một trong những mục tiêu hàng đầu được đại diện của La Liga theo đuổi, họ chấp nhận chi đậm cho cầu thủ này.
Barca mua tien ve Arthur thanh cong o He 2018 hinh anh

Barca mua tiền vệ Arthur ở Hè 2017 nhưng không thành công

Thực ra Barca mua tiền vệ Arthur vào Hè 2017 nhưng không thành công, ở thời điểm đó Gremio đã từ chối bán ngôi sao của mình cho đội chủ sân Camp Nou với giá 25 triệu euro. Bản thân Arthur cũng không muốn rời đội bóng của Brazil, bởi vậy sau đó M.U và Chelsea vào cuộc nhưng đều nhận thất bại.

Ở phiên chợ Đông 2018, Barca đã nối lại thương vụ này, song mọi chuyện không có bước tiến triển. Tuy nhiên, ngay sau khi kỳ CN mùa đông khép lại, đội bóng xứ Catalan tiếp tục đàm phán, và lần này họ đã có được điều mình cần. Đích thân Barca xác nhận việc đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Arthur của Gremio.

Để có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi, đại diện của La Liga đã phải chi ra 30 triệu euro, họ còn phải trả thêm 9 triệu euro nữa tùy thuộc vào những đóng góp của cầu thủ này. Vào tháng 7 tới đây cầu thủ người Brazil sẽ chính thức cập bến đội bóng của Tây Ban Nha, đây là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan.
Barca mua tien ve Arthur thanh cong o He 2018 hinh anh 2

Barca mua tiền vệ Arthur thành công ở Hè 2018

Ngôi sao sinh năm 1996 sở trường đá tiền vệ trung tâm, lối chơi của anh thiên về phòng ngự. Dù chỉ cao có 1m72 nhưng bù lại cầu thủ này có nền tảng thể lực tốt cùng lối chơi đeo bám dai dẳng, khi mà Sergio Busquets và Paulinho đều không còn trẻ, Arthur sẽ trở thành tương lai của đội chủ sân Camp Nou.

Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Barca còn muốn mua thêm một tiền đạo đẳng cấp. Griezmann đang là mục tiêu hàng đầu, đội bóng của Tây Ban Nha thậm chí chấp nhận đẩy Dembele ra đi theo dạng cho mượn để đưa về cầu thủ người Pháp.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X