Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona xác nhận chia tay thêm một ngôi sao

Thứ Hai 03/07/2017 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho phép Jeremy Mathieu thử việc và bắt đầu tập luyện ở Sporting Lisbon, đội bóng xứ Catalan xem như đã dứt tình với trung vệ 34 tuổi người Pháp.

Jeremy Mathieu chưa bao giờ là trụ cột kể từ ngày cập bến Camp Nou, với vai trò cũng mờ nhạt dần trong mùa giải vừa qua khi tuổi tác ngày càng đè nặng. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi trung vệ người Pháp sẽ nằm ngoài kế hoạch của tân HLV Ernesto Valverde và phải sớm ra đi trước hạn hợp đồng 12 tháng.

Barcelona xac nhan chia tay them mot ngoi sao hinh anh
Trung vệ Jeremy Mathieu chuẩn bị rời Barcelona để gia nhập Sporting Lisbon

Barcelona dường như cũng đã xác nhận chia tay Mathieu với thông báo mới nhất của mình, rằng ngôi sao 34 tuổi sẽ bắt đầu thử việc và tập luyện ở Sporting Lisbon. Sau ba tháng tới, những màn trình diễn của Mathieu sẽ quyết định xem đội bóng Bồ Đào Nha có nên chiêu mộ anh hay không.

Trang chủ Barca đưa tin: “FC Barcelona đã cho phép hậu vệ Jeremy Mathieu tập luyện cùng với Sporting Club de Portugal. Sau khi quá trình thử việc kết thúc, hai CLB và Mathieu sẽ cùng ngồi lại với nhau để thảo luận về vấn đề tương lai của anh.”

Jeremy Mathieu gia nhập Barcelona mùa hè 2014 với mức giá 20 triệu Euro. Ba năm khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan, trung vệ người Pháp ra sân 91 trận và ghi 4 bàn thắng, góp công vào 9 danh hiệu bao gồm 2 La Liga và 1 Champions League. Tuy nhiên, chấn thương cùng tuổi tác rồi cũng khiến Mathieu dần trở nên thừa thãi ở Camp Nou. Năm vừa qua, anh chỉ có được trao cơ hội thi đấu 16 lần trên mọi đấu trường.

 >> Bong da 24h <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X