Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca xác nhận chấn thương của “Xavi đệ nhị”

Thứ Sáu 02/11/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã xác nhận Sergi Samper dính chấn thương bắp chân. Tiền vệ từng được kỳ vọng trở thành Xavi mới của sân Camp Nou buộc phải rời sân giữa chừng trong trận thắng Cultural Leonesa tại cúp Nhà vua.
 

Sergi Samper dính chấn thương


Làm khách trước Cultural Leonesa tại vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, HLV Ernesto Valverde tạo điều kiện cho một số cầu thủ dự bị ra sân. Trong đó có Sergi Samper, người trường thành từ lò La Masia. Trong quá khứ, tiền vệ trung tâm này từng được kỳ vọng có tiềm năng lớn tiếp bước Xavi Hernandez trên đội 1.

Nhưng thời gian trôi qua, Samper ở tuổi 23 vẫn chỉ ở mức triển vọng. Anh lần lượt được cho mượn tại Granada và Las Palmas trong 2 mùa qua nhưng cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Sergi Samper
Sergi Samper rời sân phút 33 trước Cultural Leonesa

Ngay trong lần ra sân đầu tiên cho Barca mùa này, Samper cũng không gặp may. Phút 33, tiền vệ sinh năm 1995 đã phải rời sân nhường chỗ cho Carles Alena bởi chấn thương bắp chân phải. Barca thông qua các phương tiện truyền thông cũng đã xác nhận điều này.

Trước và sau khi Samper ra sân, Barca đều gặp nhiều khó khăn trước một Cultural Leonesa máu lửa. Họ không ngừng áp sát khiến tuyến giữa Blaugrana liên tục để mất bóng và dính đòn phản công. Phải tới phút bù giờ, trung vệ Clement Lenglet trong một pha lên tham gia tấn công mới giúp Barca có bàn duy nhất.

Valverde chỉ ra lý do Barca “hút chết” trước đội hạng 3
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Cultural Leonesa 0-1 Barcelona. HLV này tin rằng việc để mất bóng liên tiếp đã khiến cho đội bóng xứ Catalonia phải vất vả...

Sau chiến thắng 1-0 đó, Barca còn đón thêm một tin vui. Ngôi sao Lionel Messi đã trở lại tập luyện sau chấn thương gãy cánh tay cuối tháng trước với Sevilla và bỏ lỡ 3 trận gần nhất, bao gồm đại thắng 5-1 trước Real Madrid trong trận El Clasico dẫn tới sự ra đi của Julen Lopetegui.

Ở một diễn biến khác, Samuel Umtiti cũng đang trên đường trở lại sau khi dưỡng thương đầu gối kể từ cuối tháng 9 tới nay.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Cultural Leonesa 0-1 Barcelona:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X