Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Sao Barca cập bến Ngoại hạng Anh với giá 25 triệu euro

Thứ Hai 30/07/2018 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Lucas Digne rời Barca tới Everton đã lên tới 99%, twitter của đội chủ sân Camp Nou xác nhận cầu thủ người Pháp sắp tìm được bến đỗ mới.

Lucas Digne muốn rời Barca


Lucas Digne được kỳ vọng sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Alba, song cầu thủ người Pháp không chứng tỏ được khả năng của mình từ khi cập bến Barca. 2 năm khoác áo đội bóng xứ Catalan những gì cầu thủ 25 tuổi thể hiện là rất thất vọng.
 
Xác nhận Lucas Digne rời Barca cập bến Everton với giá khủng hình ảnh

 Lucas Digne muốn rời Barca ở Hè 2018


Mùa giải vừa rồi, Digne không chiếm được sự tin tưởng từ HLV Ernesto Valverde, ngôi sao người Pháp chỉ có 8 lần đá chính ở La Liga. Với việc không được ra sân thường xuyên, hậu vệ sinh năm 1993 đã cảm thấy chán nản.

Ngay khi mùa giải 2017/18 khép lại, Lucas Digne đã lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới, anh muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn. Barca cũng sẵn sàng tạo điều kiện để cầu thủ 25 tuổi tìm được bến đỗ mới.

Bayern tưởng như đã có chữ ký của hậu vệ sinh năm 1993, song việc không đáp ứng số tiền mà Barca yêu cầu khiến đội bóng nước Đức không thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp. Sau đó rất nhiều đội bóng nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ 25 tuổi.
 

Everton đạt được thỏa thuận mua Lucas Digne

 

Everton đang nổi lên như một trong những ứng viên nặng ký cho chữ ký của Digne, trong thời gian gần đây đội bóng thành phố Cảng đã tích cực đàm phán và dường như họ đã có được điều mình cần.
 
Barca xac nhan Digne cap ben Everton

Barca xác nhận Digne sắp có bến đỗ mới


Khả năng Lucas Digne rời Barca tới Everton đã lên tới 99%, twitter của đội chủ sân Camp Nou xác nhận cầu thủ người Pháp sắp tìm được bến đỗ mới.

Nguồn tin từ báo chí Italia và Anh khẳng định Everton đạt được thỏa thuận mua Digne với giá 25 triệu euro. Ngôi sao người Pháp đã quay trở lại Tây Ban Nha để xin phép Barca được ký hợp đồng mới với đội bóng nước Anh.

Digne được cho là sẽ bay tới Anh vào thứ 3 tuần này, sau đó chính thức ký hợp đồng với Everton vào ngày thứ 4. Ở sân Goodison Park, ngôi sao 25 tuổi sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Leighton Baines.

Nhiều khả năng Digne sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Everton dưới thời HLV Marco Silva, trước đó đội bóng thành phố Cảng đã bỏ ra 40 triệu bảng để mua tiền vệ Richarlison từ Watford. Ở chiều ngược lại, họ cũng chia tay Wayne Rooney và Ramiro Funes Mori.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X