Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca xác nhận Alves sẽ ra đi trong mùa hè này

Thứ Năm 02/06/2016 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barcelona mới xác nhận rằng hậu vệ Dani Alves sẽ rời khỏi CLB trong mùa hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trong thời gian qua, những vấn đề về tương lai của hậu vệ Dani Alves đã được rộ lên sau khi anh được Juventus liên hệ. Để củng cố tham vọng tại châu Âu, ông lớn của Italia rất muốn có sự phục vụ của người đã cùng Barcelona giành 3 chức vô địch Champions League các năm 2009, 2011 và 2015. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, Alves cũng đã đồng ý gia nhập Juve theo bản hợp đồng 2 năm.

hau ve Dani Alves
Hậu vệ Dani Alves trên đường rời Barca

Và điều này không còn là tin đồn nữa khi mới đây Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez xác nhận Alves sẽ rời Barca trong mùa hè này. "Dani Alves đã quyết định ra đi. Đó là một lựa chọn của cá nhân anh ấy và chúng tôi tôn trọng", ông nói. "Tôi muốn giữ Alves ở lại bởi đây là một cầu thủ phi thường và rất đáng yêu song quyết định đã được đưa ra và chúng ta phải tôn trọng nó." 

Hiện Barca được cho là đang liên hệ với Arsenal để mua lại Hector Bellerin, người từng được đào tạo tại lò La Masia nhưng đã rời đội năm 2011. Phía đội chủ sân Nou Camp ngoài việc tìm giải pháp khác cũng khẳng định đủ nhân lực thay thế khi Alves ra đi. "Barca rất tự tin khi bên cánh phải vẫn còn Aleix Vidal, người được ký hợp đồng cũng với mục đích đóng góp cho đội. Bên cạnh đó chúng tôi còn có Sergi Roberto."

Alves chuyển đến Barca từ Sevilla năm 2008 với mức giá 23 triệu bảng không hề nhỏ. Tuy nhiên, anh ngay lập tức đã chứng tỏ được khả năng của mình với khả năng công thủ toàn diện bên hành lang cánh phải. Tại Sân Nou Camp, Alves đã vươn mình trở thành một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới. Ở tuổi 33, anh quyết định rời Barca sau 8 năm gắn bó và gặt hái tổng cộng 23 danh hiệu.

Dani Alves: Hình mẫu hậu vệ cánh của hiện tại và tương lai
(Bongda24h) - Dani Alves là một cầu thủ giỏi, không ai phàn nàn về điều đó. Nhưng Dani Alves cũng là cái tên gây tranh cãi nhất trong nội bộ Barcelona dù đội...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X