Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vs Espanyol (3h30 ngày 26/1): Ngày ra mắt của bộ ba CMS

Thứ Năm 25/01/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nou Camp không phải miền đất lành, Espanyol sẽ cảm nhận rõ điều đó khi đụng độ Barcelona trong trận lượt về tứ kết cúp nhà vua.

 
Ở trận lượt đi trên sân RCDE, Espanyol làm nên bất ngờ khi đánh bại Barcelona, đội bóng đang có phong độ cao kể từ đầu mùa với tỉ số 1-0. Gục ngã trước Espanyol, Barca chấm dứt chuỗi 27 trận bất bại, đồng thời đó cũng là trận thua đầu tiên của thầy trò Ernesto Valverde trong mùa này, chỉ sau trận Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid. 
 
Barca vs Espanyol (3h30 ngay 261) Ngay ra mat cua bo ba CMS hinh anh
Liệu có bất ngờ trong cuộc đối đầu Barca vs Espanyol.

Dù có đôi chút lợi thế trước trận lượt về nhưng Espanyol liệu có hy vọng tiến vào bán kết? Câu trả lời e là rất mong manh. Sân Nou Camp không phải điểm đến tốt đẹp đối với Espanyol, ký ức về thất bại 0-5 hồi đầu mùa vẫn còn nguyên đó. Hơn nữa ngoài tổng tỉ số, mọi thứ dường như đứng về phía Barca trước trận lượt về.
 
Được chơi trên sân nhà, Barca còn được tiếp lửa với một loạt cái tên hồi phục chấn thương. Andres Iniesta có thể ra sân trở lại, hai tân binh Philippe Coutinho và Yerry Mina được đăng ký thi đấu. Đây đều là những sự bổ sung đáng kỳ vọng của đội bóng xứ Catalonia trong tháng Một này. HLV Valverde không còn lo phụ thuộc vào một mình Messi nữa khi Coutinho sẵn sàng trở thành một mũi nhọn tấn công nữa của đội chủ sân Nou Camp.
 
Phong độ trước cuộc đối đầu giữa hai đội cũng có sự tương phản rõ rệt. Espanyol gục ngã với tỉ số 0-3 trước Sevilla dù được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, Barca cho thấy sự trở lại nhanh chóng với nhịp phong độ từ đầu mùa bằng màn hủy diệt Betis với 5 bàn không gỡ tại Nou Camp.
Trong cuộc đối đầu trên sân RCDE, "Leo" từng bị cổ động viên Espanyol chế giễu bằng cách hô vang "Ronaldo! Ronaldo". Đó sẽ là động lực để Messi phục hận khi được trở lại chảo lửa Nou Camp, nơi bất kỳ đội bóng nào tại châu Âu đến đây cũng phải e dè.  
 
HLV Valverde trước cuộc đối đầu khẳng định Coutinho sẽ có màn ra mắt trong trận đấu với Espanyol. Tuy nhiên, khả năng Coutinho ra sân từ đầu là không cao khi mới trở lại sau chấn thương. Trong trường hợp Barca bế tắc, Coutinho sẽ trở thành một phương án tấn công nữa của Barca để hợp thành bộ ba CMS (Coutinho - Messi - Suarez) nhằm khoan phá hàng phòng ngự Espanyol.
 
Barca vs Espanyol (3h30 ngay 261) Ngay ra mat cua bo ba CMS hinh anh 2
Messi lại tỏa sáng trong cuộc đối đầu giữa Barca vs Espanyol.

Chuyến hành quân tới Nou Camp được Bongda24h.vn chứa đựng nhiều sóng gió với Espanyol? 
 
Thống kê trước trận:
* Kể từ năm 2009 đến nay, Espanyol chỉ đánh bại Barca được 2 lần.
* Tại Nou Camp, Barca thắng 24, hòa 3, thua 3 trong các cuộc đối đầu với Espanyol.
* Barca thắng 6 trong 7 lần chạm trán Espanyol gần nhất ở mọi đấu trường.
* Barca không lọt lưới bàn nào trong 4 trận sân nhà liên tiếp ở mọi đấu trường.
* Trong 5 trận gần nhất, ngoài thất bại trước Espanyol, Barca toàn thắng cả 4 trận còn lại (đều ghi từ 3 bàn trở lên).
* Trận thua Espanyol cắt đứt chuỗi 27 trận bất bại của Barca.
 
Đội hình dự kiến Barca vs Espanyol (3h30 ngày 26/1):
Barca (4-3-3):  13.Cillessen - 2.Semedo, 3.Pique, 23.Umtiti, 18.Alba  - 5.Busquets - 6.Denis Suarez, 15.Paulinho, 4.Rakitic - 10.Messi, 9.Luis Suarez
Espanyol (3-4-2-1): 13.Diego Lopez - 5.Naldo, 6.Duarte, 15.David Lopez - 2.Navarro, 4.Victor Sanchez, 18.Fuego, 3.Aaron Martin - 25.Darder, 23.Granero - 7.Moreno
Dự đoán tỉ số: Barca 4-1 Espanyol
 
Như Đạt (Bóng Đá 24h)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X