Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lỗ nặng vì Covid-19, Barca nhặt nhạnh từng đồng mua sao Inter

Thứ Hai 27/04/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đang vật lộn trong việc huy động 111 triệu euro (97 triệu bảng) để chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter Milan vào mùa hè này.

Đại gia Tây Ban Nha bị ảnh hưởng kinh tế nặng nề trong lúc đại dịch Covid-19 bùng phát.

Barca muốn có Martinez

Hợp đồng của Lautaro Martinez với Inter Milan có điều khoản giải phóng là 111 triệu euro. Nếu chồng đủ số tiền trên, bộ phận chuyển nhượng Barca có thể thoải mái đàm phán với tuyển thủ Argentina mà không cần thông qua đội bóng Ý.

Lỗ nặng, Chuyển nhượng Barca nhặt nhạnh từng đồng mua sao Inter hình ảnh
Barca muốn có Martinez của Inter

Nhưng từ lúc virus corona chưa hoành hành, Blaugrana vốn đã phải cò kè bớt 1 thêm 2 với đối tác. Và giờ đây khi thâm hụt tài chính nghiêm trọng vì các hoạt động trong và ngoài sân cỏ đình trệ, họ càng chật vật hơn trong việc xoay tiền mua người.

Nhưng chưa có tiền

Theo Sky Sports Italia, Barca đang hy vọng Inter sẽ bán Martinez cho họ với giá thấp hơn mốc tự “chuộc mình”. Nếu không, họ muốn gán các cầu thủ hiện có cho Nerazzurri để bù đắp cho khoản tiền mặt sẽ chi.

Josep Maria Bartomeu Barca
Lãnh đạo Barca đang vật lộn với tài chính của CLB

Có điều những phương án mà Barca đưa ra như Ivan Rakitic hay Arturo Vidal không làm hài lòng Inter. Cả hai lần lượt 32, 33 tuổi và thuộc dạng “hàng thải” của sân Camp Nou nhiều hơn.

Martinez tiết lộ Barca là điểm đến lý tưởng nhất của mình bởi ở đó có đàn anh đồng hương Lionel Messi. Nhưng câu chuyện “đầu tiên” khiến Blaugrana phải vắt óc suy nghĩ. Đợt dịch này, họ phải cắt giảm tới 75% tiền lương của các cầu thủ.

Ngoài Barca, những đại gia Manchester United, Real Madrid và Paris-Saint Germain cũng đều tăm tia Martinez.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X