Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vẫn nuôi hy vọng sở hữu sao khủng MU

Thứ Sáu 10/08/2018 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Paul Pogba của MU, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 130 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình.

Barca vẫn có Pogba


Barca đang nhắm tiền vệ Paul Pogba của M.U như sự thay thế lâu dài cho Iniesta, đội bóng của Tây Ban Nha đã bí mật đàm phán với cầu thủ người Pháp. Khi mà tiền vệ 25 tuổi không thực sự hạnh phúc ở Old Trafford, khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể.
 
Barca muốn mua Paul Pogba của MU với giá khủng hình ảnh

Barca vẫn muốn có Paul Pogba 


Mới đây, khi được hỏi về tương lai của Pogba, Mourinho khẳng định: “Cậu ấy hạnh phúc ở Old Trafford, cậu ấy sẽ không rời CLB. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của tôi, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào.

Mặc dù Mourinho khẳng định không để Pogba ra đi, song Barca vẫn muốn có cầu thủ 25 tuổi. Barca muốn mua Paul Pogba của MU, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 130 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình.
 

Khả năng Barca có Pogba là rất thấp

 

Vào đêm qua, phiên chợ Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh đã chính thức chặn chiều mua, M.U đã không đưa về thêm bất kỳ một tân binh nào. Với việc không mua một tiền vệ đẳng cấp, Quỷ đỏ chắc chắn muốn giữ Pogba ở lại.
 
Pogba Barca

Khả năng Barca có Pogba là không cao


Hợp đồng của Pogba với M.U còn thời hạn đến năm 2021, bởi vậy Barca sẽ không thể ép giá Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Theo Sport của Tây Ban Nha, Barca đã dùng 45 triệu bảng cộng bộ đôi Yerry Mina và Andre Gomes để thuyết phục M.U nhả Pogba, song đội chủ sân Old Trafford đã từ chối.

M.U đang rất quyết tâm giữ Pogba ở lại, bởi vậy dù Barca có thực sự chi ra số tiền 130 triệu bảng cũng rất khó để họ có được điều mình cần. Có lẽ đội chủ sân Camp Nou phải chờ đến những kỳ chuyển nhượng tiếp theo để hy vọng có chữ ký của ngôi sao người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X