Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bojan: "Barca và Xavi sinh ra dành cho nhau"

Thứ Hai 20/04/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Bojan Krkic cho rằng Xavi sẽ trở thành HLV của Barca bởi cả 2 sinh ra là để dành cho nhau.
Xavi đã bước vào sự nghiệp huấn luyện ở Al Sadd vào năm 2019, đội bóng duy nhất mà anh đầu quân ngoài Barca trước khi treo giày. Xavi đã cùng với đội bóng này lên ngôi ở các giải Qatar Cup và Siêu cúp Qatar. Nhiều người tin tưởng rằng Xavi sẽ sớm có cơ hội trở lại Camp Nou.

Trên thực tế, ban lãnh đạo Barca có liên hệ với Xavi sau khi sa thải Valverde. Nhưng cựu cầu thủ 40 tuổi đã từ chối cơ hội nắm lấy vị trí mơ ước. Và dù Xavi mới từ chối lời đề nghị từ Barca, Bojan Krkic cho rằng định mệnh sẽ sớm đưa Xavi và Barca sát lại gần nhau.

Bojan Barca và Xavi sinh ra dành cho nhau hình ảnh

Bojan: "Barca và Xavi sinh ra dành cho nhau"


“Xavi là một người mà sớm muộn gì cũng sẽ trở thành một phần của CLB. Tôi thích thú khi thấy mọi người trưởng thành từ học viện và làm việc ở Barca. Xavi là một trong số đó.

Ít có ai giỏi hơn anh ấy khi anh ấy biết nơi này rất rõ, nắm được phong thay đồ. Ít người có những trải nghiệm như anh ấy. Tôi nghĩ Barca và Xavi sinh ra là dành cho nhau”.


Chia sẻ thêm về một người đồng đội cũ là Messi, Bojan nói về khát khao thi đấu ở đẳng cấp cao nhất của ngôi sao người Argentina: “Đó là điều mà tất cả mọi người đều ngưỡng mộ. Tôi không thích so sánh trong bóng đá. Nhưng có những cầu thủ bình thường nhưng cũng có những cầu thủ đẳng cấp rất cao như Leo.

Điều làm nên sự khác biệt là số năm thi đấu ở đẳng cấp đó. Vươn đến đỉnh cao không khó bằng việc ở lại đó, nhất là ở đẳng cấp mà Leo đang đạt đến. Rất ít người có thể làm được như anh ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X