Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Sevilla có thể từ chối đá chung kết cúp Nhà vua

Thứ Ba 12/04/2016 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona và Sevilla mới kêu gọi ban tổ chức trận chung kết cúp Nhà vua đẩy giờ thi đấu lên sớm hơn để phục vụ người hâm mộ tới sân.


Bóng đá 24h tổng hợp tin tức chuyển nhượng, phân tích, nhận định bóng đá các trận đấu bóng tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Vượt qua một số đối thủ khác, Barcelona và Sevilla đã ghi tên mình vào chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha
mùa giải 2015/16. Ban đầu màn so tài của họ được Liên đoàn bóng đá xứ đấu bò (RFEF) ấn định diễn ra tại sân Santiago Bernabeu của Real Madrid nhưng phải hủy bỏ vì địa điểm này vướng phải lịch diễn của một buổi hòa nhạc.

Rafinha Barcelona vs Sevilla
Trận đấu Barcelona vs Sevilla dự kiến diễn ra khá sớm

Sau khi đưa ra một số phương án, cuối cùng RFEF đã chọn sân Vicente Calderon của Atletico Madrid làm nơi diễn ra trận đấu chung kết cúp Nhà vua Barcelona vs Sevilla. Nhưng sau sân bãi, lại phát sinh những rắc rối về giờ thi đấu. Ban tổ chức dự kiến cho bóng lăn vào lúc 20h30 ngày 22/5 (giờ địa phương) song không nhận được sự đồng tình của những người trong cuộc.

Cụ thể, Barca và Sevilla đã kêu gọi RFEF liên hệ với Mediaset, đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình của trận đấu này thay đổi giờ giấc để nó bắt đầu sớm hơn, tạo điều kiện thuận lợi khi người hâm mộ trở về. “Cả hai CLB đều muốn trận đấu Barcelona vs Sevilla
khai cuộc ở một trong hai thời điểm 18h hoặc 19h bởi nó diễn ra vào ngày chủ nhật, tức ngay hôm sau sẽ phải trở lại làm việc”, Barca cho biết thông qua một văn bản.

chu tich Bartomeu
Và lãnh đạo của hai đội không hài lòng về điều đó

“Người hâm mộ 2 CLB đều sẽ từ Madrid về nhà của mình vào đêm hôm đó và có nghĩa rằng nếu giờ thi đấu hiện tại được áp dụng có nghĩa rằng họ sẽ không kịp trở lại Barcelona và Seville vào sáng thứ 2. Do đó, chúng tôi đều muốn có một thời điểm thích hợp hơn. Nhưng việc đến một buổi thảo luận cũng không có như hiện nay là coi thường trắng trợn với hai CLB cũng như người hâm mộ của họ. Bất cứ thời điểm bóng lăn nào sau 19h sẽ bị cả hai đội từ chối. Chúng tôi muốn nhận được sự tôn trọng về ý kiến và lợi ích của mình ở trận chung kết này.”

Phía Sevilla cũng cho đăng tải một công văn tương tự bày tỏ sự thất vọng khi yêu cầu tới nay vẫn bị RFEF bỏ qua. “Mặc dù hai CLB đã lặp đi lặp lại yêu cầu, nó vẫn không được đáp ứng và những gì duy nhất mà RFEF đã làm là họ không muốn thảo luận về vấn đề này, không đồng ý tổ chức một cuộc họp để giải quyết chuyện này.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X