Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Barca vs Real vì sao tuyển Tây Ban Nha

Thứ Hai 25/06/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca và Real muốn mua Thiago Alcantara, hiện đang thuộc biên chế Bayern Munich. Mức giá CLB chủ quản yêu cầu nếu để tuyển thủ Tây Ban Nha ra đi lên tới 70 triệu Euro.

Barca muốn có Thiago


Thiago Alcantara từng được đào tạo ở đội trẻ Barcelona trong vòng 6 năm (2005 tới 2011). Dưới thời Pep Guardiola, tiền vệ trung tâm này được đôn lên đội 1 và gây được nhiều ấn tượng. Đã có lúc đội chủ sân Camp Nou muốn anh là người kế tục cho các công thần Xavi và Andres Iniesta.

Tuy nhiên, Thiago không thể chờ được tới ngày ấy. Trong bối cảnh không thể cạnh tranh được vị trí với hai biểu tượng nói trên của Barca, anh đã chọn cách ra đi. Đầu mùa 2013/14, Thiago đi theo tiếng gọi của thầy cũ Guardiola tại Bayern Munich.

Barca và Real muốn mua Thiago Alcantara, hiện chơi cho Bayern hình ảnh
Barca muốn tái ngộ Thiago Alcantara

Sau chấn thương nặng mùa 2014/15, quãng thời gian vừa qua chứng kiến Thiago hồi sinh trong màu áo đội bóng Đức. Qua đó, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia bao gồm chính CLB thời niên thiếu Barcelona.

Gã khổng lồ xứ Catalonia mới chia tay Iniesta (sang Nhật Bản) và muốn có người thay thế. Những lựa chọn hiện có của họ như Andre Gomes hay Denis Suarez không tạo được ấn tượng với HLV Ernesto Valverde.

El Clasico vì tuyển thủ TBN


Theo thông tin mà tờ Sport đăng tải, Barca và Real muốn mua Thiago Alcantara. Vì thế, Barca dù muốn có một cuộc hội ngộ với Thiago nhưng không hề dễ dàng. Real có vũ khí là HLV Julen Lopetegui trong tay. Nhà cầm quân 51 tuổi mới nhậm chức thuyền trưởng Los Blancos thay Zinedine Zidane nói lời chia tay sau mùa 2017/18.

Thiago Alcantara dinh chan thuong nghiem trong
Barca và Real muốn mua Thiago Alcantara

Cũng như Guardiola, Lopetegui là HLV có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của Thiago. Họ cùng nhau gắn bó từ đội U19 tới U21 Tây Ban Nha và giành các chức vô địch châu Âu lần lượt năm 2012 và 2013. Nếu có được Thiago, Real coi như đã triệt tiêu sức mạnh của chính đối thủ trực tiếp.

Được biết, Bayern Munich sẽ để Thiago ra đi nếu nhận về số tiền 70 triệu Euro. Một con số không hề nhỏ và người ta chờ xem Real và Barca ai sẽ bạo tay hơn.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X