Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nguồn tin cậy khẳng định Real và Barca đang đại chiến vì sao khủng Inter

Thứ Sáu 22/03/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real và Barca muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan. Chính đại diện của trung vệ người Slovakia mới xác nhận điều này trước truyền thông.

Milan Skriniar đáng là một món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng châu Âu. Người đại diện của trung vệ đang thuộc biên chế Inter Milan khẳng định thân chủ của mình được cả Real Madrid và Barcelona để mắt.

Milan Skriniar gia nhập Inter từ Sampdoria vào mùa hè năm 2017. Anh nhanh chóng khẳng định mình là một phần quan trọng của hàng phòng ngự Nerazzurri. Tới nay, Skriniar đã có 76 lần ra sân cho ông lớn Serie A, ghi được 4 bàn thắng.

Real và Barca muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan hình ảnh

Real và Barca muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan


Gần 2 mùa giải trôi qua, trung vệ 24 tuổi đã vươn lên tầm vóc rất cao. Skriniar nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn hàng đầu châu Âu và trong đó bao gồm hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona.

Chính người đại diện Mital Halis của anh mới xác nhận điều này. “Real Madrid muốn ký hợp đồng với Milan Skriniar, Barcelona cũng vậy. Bất cứ đội bóng nào có thể thuyết phục Inter Milan nhả người, cậu ấy sẽ gia nhập đội bóng đó. Skriniar là một cầu thủ chuyên nghiệp”, Halis nói với tờ AS.

“Nếu Real Madrid muốn có Skriniar, họ có thể đạt được điều mình cần. Tuy nhiên, vẫn có những quyền lợi khác có thể đưa các cầu thủ đến nơi họ muốn.”

Cũng theo đại diện của Skriniar, những tay cò đang làm ảnh hưởng đến mức giá của các cầu thủ. “Inter đã trả cho Sampdoria 28 triệu euro (24 triệu bảng) để có Skriniar và 6 tháng sau, Man City đưa ra lời đề nghị trị giá 55 triệu euro. Lúc này, cậu ấy được định giá khoảng 100 triệu euro. Mọi chuyện sẽ phức tạp hơn bởi sự can thiệp của các phe trung gian.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X