Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

El Clasico vì siêu hậu vệ của Bayern Munich

Thứ Tư 18/03/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild, cả Barcelona và Real Madrid đều dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.

Hợp đồng của tuyển thủ Áo với “Hùm xám” sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2021 và anh chưa có dấu hiệu sẽ gắn bó lâu hơn.

Bayern muốn giữ Alaba

Đại dịch Covid-19 đang làm tê liệt bóng đá thế giới và nước Đức. Bayern Munich cũng đang tự cách ly các thành viên thay vì ra sân thi đấu chặng nước rút như mọi năm.

El Clasico vì siêu hậu vệ David Alaba của Bayern Munich hình ảnh
Salihamidzic tìm cách giữ chân trụ cột Bayern

Nhân lúc này, giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic được giao công việc chuyển nhượng. Sếp của Bayern xúc tiến các thương vụ mua người như với Leroy Sane của Man City. Bên cạnh đó, ông cũng cố gắng thương thảo hợp đồng với những ngôi sao trong đội.

Đã có cuộc trao đổi đầu tiên được tổ chức cùng Manuel Neuer và đại diện. Về cơ bản, Bayern muốn giữ chân thủ môn và đội trưởng 33 tuổi của mình ngay cả khi họ đã ký hợp đồng với Alexander Nubel – thủ môn số 1 của Schalke và sẽ tới từ mùa 2020-21.

Tương tự, Bayern cũng đàm phán với Thomas Muller, người đã bước qua tuổi 30 và đứng trước hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp. Cả hai cựu binh đều nghiêng về phương án ở lại sân Allianz Arena.

Nhưng David Alaba thì khác. Đã một vài lần hậu vệ 27 tuổi bóng gió về khả năng sẽ ra đi. Không thiếu những sự quan tâm dành cho Alaba và đó là lý do các cuộc đàm phán với anh bị ngưng trệ.

El Clasico vì siêu hậu vệ của Bayern Munich hình ảnh 2
Alaba là trường hợp không dễ dàng

Nhưng gặp trở ngại

Theo tờ Bild, ngoài các đại gia Premier League, cả Real Madrid và Barcelona đều muốn có Alaba để củng cố vị trí hậu vệ trái. Real cần người thay Marcelo – công thần sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 5 tới.

Barca cũng cần người cạnh tranh với Jordi Alba – người tròn 31 tuổi vào ngày 21/3 tới. Blaugrana đã mang về Junior Firpo từ Real Betis hồi đầu mùa nhưng cầu thủ này không đáp ứng yêu cầu.

Ngoài Alaba, Barca cũng đưa vào tầm ngắm Angelino của Man City. Khi mà hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với Bayern chỉ còn 1 năm, Real và Barca càng gây áp lực nhiều hơn. Đội bóng Đức có thể phải bán trụ cột hè này nếu không muốn mất trắng anh 1 năm sau.

Bên cạnh đó, Bayern đang tính mua đứt Ivan Perisic (31 tuổi) từ Inter Milan với giá 15 đến 20 triệu euro sau những ấn tượng tạo dựng trong quá trình được cho mượn. Ở chiều ngược lại, họ tính đẩy đi Jerome Boateng (31), Javi Martínez (31) và Corentin Tolisso (25).

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X