Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca đại chiến vì trung vệ 60 triệu bảng

Thứ Hai 18/11/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Milan Skriniar rời Inter Milan là mong muốn của Real và Barca, cả hai đội bóng của Tây Ban Nha đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Real và Barca đại chiến vì Milan Skriniar


Real Madrid đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới, việc Ramos sẽ bước sang tuổi 34 vào năm tới là lý do khiến đội bóng thành Madrid phải nâng cấp trung tâm hàng thủ. Ngay từ thời điểm này HLV Zidane đã lên danh sách những mục tiêu.
 
Real và Barca muốn Milan Skriniar rời Inter Milan hình ảnh

Barca và Real Madrid theo đuổi Skriniar


Theo Corriere Dello Sport, Real Madrid muốn mua trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1995 đang chơi nổi bật và ổn định trong thời gian gần đây, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Ngôi sao 24 tuổi được đánh giá cao về khả năng không chiến, cản phá và liên kết với các đồng đội. Để hy vọng có được trung vệ của Inter Milan, Los Blancos chấp nhận chi 60 triệu bảng. Milan Skriniar rời Inter Milan cũng là mong muốn của Barca.

Đội chủ sân Camp Nou cũng đang cần thêm một trung vệ mới trong bối cảnh Pique đã lớn tuổi còn Umtiti liên tiếp dính chấn thương. Barca quan tâm Milan Skriniar, đội bóng xứ Catalan cũng chấp nhận chi 60 triệu bảng để cạnh tranh với Real Madrid.

Skriniar ra sân 12 lần ở Serie A mùa này, anh là một trong những nhân tố quan trọng dưới thời HLV Conte. Inter Milan đang đặt tham vọng rất lớn, bởi vậy họ quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, theo Corriere Dello Sport, đội bóng thành Milan có thể sẽ nhả cầu thủ 25 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị không thể từ chối. 80 triệu bảng là số tiền mà đội bóng của Italia muốn thu về từ cầu thủ sinh năm 1994. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X