Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Real đại chiến vì sao Bayern Munich

Thứ Hai 25/06/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real và Barca đang rất muốn đưa tiền vệ Thiago Alcantara rời Bayern Munich, cả hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đều chấp nhận chi ra 60 triệu euro cho thương vụ này.

Real và Barca hỏi mua Thiago Alcantara


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Thiago Alcantara chơi khá tốt trong màu áo Bayern Munich. Cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân 32 trận trên mọi đấu trường, ghi 7 bàn và cung cấp 2 kiến tạo.
Real và Barca muốn đưa Thiago Alcantara rời Bayern Munich hình ảnh

Real và Barca quan tâm Thiago Alcantara


Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được triệu tập vào đội hình Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018. Màn trình diễn nổi bật của ngôi sao sinh năm 1991 ở mùa giải 2017/18 giúp anh lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng lớn.

Real và Barca đang rất muốn đưa tiền vệ Thiago Alcantara rời Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Los Blancos đang nhắm cầu thủ 27 tuổi nhằm thay thế cho Mateo Kovacic, người đang muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

HLV Julen Lopetegui đánh giá cao khả năng của cầu thủ đồng hương và muốn Real mua Thiago. Barca cũng muốn mua cầu thủ người Tây Ban Nha nhằm thay thế sự ra đi của Iniesta.

Thiago đã chơi trong màu áo Barca từ năm 2009 đến năm 2013, đội chủ sân Camp Nou đang muốn tận dụng mối quan hệ trong quá khứ để thuyết phục cầu thủ 27 tuổi trở lại Barca.

Bayern chấp nhận bán Thiago với giá 70 triệu euro

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Real và Barca chấp nhận chi 60 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich bán ngôi sao của mình. Tờ Bild của Đức thì khẳng định “Hùm xám” sẽ nhả cầu thủ 27 tuổi nếu nhận được 70 triệu euro.
Thiago Alcantara dinh chan thuong nghiem trong

Bayern muốn thu về 70 triệu euro từ Thiago Alcantara


Như vậy là số tiền mà Real và Barca chi ra chỉ kém khoản phí mà Bayern đòi hỏi có 10 triệu euro, khả năng một trong hai đội bóng này chấp nhận chi đủ 70 triệu euro như phía đội bóng nước Đức yêu cầu là hoàn toàn có thể.

Cuộc chiến giành Thiago giữa hai đội bóng của TBN ở Hè 2018 sẽ diễn ra khốc liệt, với cầu thủ sinh năm 1991 anh khẳng định chỉ chấp nhận ra đi nếu được đáp ứng vị trí đá chính.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X