Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Real chính thức “khai chiến” để giành QBV U21 châu Âu

Thứ Sáu 07/07/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Real Betis xác nhận cả Barcelona và Real Madrid đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ Dani Ceballos, người đoạt Quả bóng vàng U21 châu Âu.


Kết thúc mùa giải 2016/17, Dani Ceballos với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Betis tại La Liga đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu. Sau giải U21 châu Âu diễn ra tại Ba Lan, nơi tiền vệ 20 tuổi đoạt Quả bóng vàng dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất, độ “hot” của anh càng tăng lên hơn nữa. Mới đây, chủ tịch Angel Haro của Betis xác nhận cả hai gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid đều muốn có tuyển thủ U21 Tây Ban Nha dù họ luôn muốn giữ chân sao trẻ này ở lại.

Barca va Real chinh thuc khai chien de gianh QBV U21 chau Au hinh anh
Dani Ceballos trong màu áo U21 Tây Ban Nha

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm việc để giữ Dani Ceballos ở lại Real Betis dù đúng là cả Barcelona và Real Madrid đều đã liên lạc”, Haro nói trong buổi ra mắt tân binh Antonio Barragan, người chuyển tới dưới dạng cho mượn từ M’brough. “Chúng tôi không muốn Ceballos ra đi cho tới khi anh ấy nói rằng muốn làm điều đó.”

“Cách đây vài ngày, tôi đã nói về việc Betis muốn Ceballos tiếp tục gắn bó nhưng quyết định cuối cùng là của anh ấy. Trước mắt cầu thủ này là 2 tuần được nghỉ ngơi sau giải U21 châu Âu trước khi tập trung trở lại cùng toàn đội nhưng tôi nghĩ anh sẽ sớm có quyết định.”

Mới chỉ 2 ngày trước, chính Dani Ceballos cũng đã nói về những tin đồn liên quan tới tương lai của mình. Nhưng đáng chú ý là trong đó anh chỉ đề cập tới những lựa chọn Barca hay Real mà không nhắc tới việc sẽ ở lại Betis. “Cả Barca và Real đều là những đội bóng vĩ đại và là ước mơ của mọi cầu thủ. Tôi cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng hiện tại vẫn đang được bỏ ngỏ. Mọi người sẽ biết được câu trả lời của tôi sau đây 2 tuần nữa.”

Xem lại những pha bóng hay của Dani Ceballos ở mùa giải 2016/17:

Xem thêm một số bài viết khác về Dani Ceballos trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X