Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có đối thủ siêu lớn trong vụ săn sao Serie A

Chủ Nhật 22/03/2020 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Barcelona và Napoli đặt mục tiêu cạnh tranh Jeremie Boga với Chelsea.

The Blues muốn đưa người cũ đang nổi lên ở Serie A trở lại, nhưng cầu thủ chạy cánh của Sassuolo cũng trong tầm ngắm của Barca.

Boga chơi tốt ở Sassuolo

Jeremie Boga là trụ cột của Sassuolo mùa này với 8 bàn, 4 kiến tạo trên mọi đấu trường. Ở tuổi 23, cầu thủ chạy cánh người Pháp vẫn mạnh mẽ và tốc độ như trước song cải thiện hơn sự hiệu quả trước khung thành đối phương.

Chelsea có đối thủ siêu lớn trong vụ săn Jeremie Boga hình ảnh
Jeremie Boga nổi lên ở Sassuolo mùa này

Qua đó, Boga lọt vào tầm ngắm của nhiều tên tuổi. Chelsea nằm trong đó khi muốn đưa người có 9 năm gắn bó từ đội trẻ quay lại mái nhà xưa. Inter Milan của Antonio Conte – cựu HLV The Blues cũng muốn tái ngộ anh.

Barca muốn sở hữu

Mới nhất, Barca cũng gia nhập cuộc đua này. Mùa hè tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn trong khâu chuyển nhượng cho nhiều CLB khi đại dịch Covid-19 khiến các trận đấu bị hoãn và làm họ thất thu.

Nhưng Barca dự tính sẽ thanh lý các cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB để thay mới hàng công. Những Philippe Coutinho, Ousmane Dembele và thậm chí là Antoine Griezmann đều có thể bị bán nếu lãnh đạo Blaugrana nhận được những đề nghị hợp lý.

Đổi lại, Barca nhắm đến một số mục tiêu và Jeremie Boga của Sassuolo nằm trong đó. Từng là “hàng thải” Chelsea khi tới Ý với giá chỉ 3,5 triệu euro song sao trẻ người Pháp đã tiến bộ rất nhanh. Hè tới cuộc chiến giành anh sẽ khá căng thẳng khi ít nhất 4 CLB lớn tham gia.

Lợi thế của Barca là có mối quan hệ tốt với Sassuolo. Đầu năm 2019, họ từng mượn về Kevin-Prince Boateng từ đội bóng Ý. Hè này, Barca nhắm Boga và không để cho Sassuolo chịu thiệt.

Đội chủ sân Camp Nou ngoài một khoản tiền hợp lý sẵn sàng cho Sassuolo mượn một vài nhân tố ở đội trẻ.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X