Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Dortmund đại chiến vì Mario Gomez

Thứ Tư 03/08/2016 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Besiktas xác nhận tiền đạo Mario Gomez đang được BarcaDortmund quan tâm.

Tiền đạo Mario Gomez chuyển tới Fiorentina từ Bayern Munich vào năm 2013, nhưng trong màu áo đội bóng của Serie A ngôi sao người Đức không thể hiện được khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1985 chỉ ghi được 7 bàn thắng sau 29 lần ra sân ở Serie A. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, cựu sao Bayern được Fiorentina cho Besiktas mượn, trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ tuyển thủ người Đức đã bùng nổ mạnh mẽ.
Barca va Dortmund dai chien vi tien dao Mario Gomez hinh anh
Mario Gomez vừa tỏa sáng trong màu áo Besiktas
Trung phong người Đức ghi tới 26 bàn thắng cho Besiktas ở mùa giải vừa qua. Tại VCK EURO 2016 anh cũng chơi vô cùng ấn tượng. Màn trình diễn bùng nổ của cầu thủ 31 tuổi khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Dortmund mua Gomez để cải thiện chất lượng hàng công, họ muốn có một phương án dự bị chất lượng cho Emerick Aubameyang. Barca cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1985.
CEO Dortmund xác nhận khóa sổ chuyển nhượng
Bác bỏ tin đồn theo đuổi Mario Gomez, CEO Hans Joachim Watzke của Dortmund xác nhận CLB sẽ không mua thêm bất kỳ ai ở TTCN năm nay.
Đội chủ sân Nou Camp đang muốn tìm một phương án chất lượng dự bị cho bộ ba MSN, rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm nhưng Barca đều bị từ chối phũ phàng. Nguyên nhân là những chân sút này không chấp nhận ngồi dự bị cho bộ ba MSN. Đội bóng xứ Catalan cho rằng ở tuổi 31 Gomez sẵn sàng ngồi dự bị, vậy nên họ nhắm tới anh như một mục tiêu hàng đầu.
tien dao mario gomez hinh anh 2
Barca và Dortmund muốn có Gomez
Người phát ngôn của Besiktas xác nhận tiền đạo người Đức đang đàm phán với Barca và Dortmund. Gomes đang thuộc biên chế của Fiorentina, bởi vậy Dortmund và Barca sẽ phải gặp trực tiếp đại diện của Serie A để thương thảo. Cái giá của cầu thủ này không quá đắt, nhiều nguồn tin khẳng định chỉ cần chi ra khoảng 10 triệu euro là có chữ ký của Gomez. Với khả năng của mình, chân sút người Đức vẫn là lựa chọn chất lượng cho hàng công của Dortmund hoặc Barca.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X