Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Atletico bất ngờ muốn có "người thừa" MU

Thứ Ba 14/05/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid và Barca muốn đưa Angel Di Maria rời PSG. Những đội bóng của La Liga chấp nhận chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Argentina.

Di Maria có thể trở lại La Liga ở Hè 2019


Mùa giải này, Angel Di Maria ghi 11 bàn sau 28 lần ra sân trong màu áo PSG. Ngôi sao người Argentina được ra sân khá đều đặn, nhưng anh không hài lòng khi thường xuyên phải chơi ở hàng tiền vệ thay vì vị trí tiền đạo cánh sở trường. 
 
Atletico Madrid và Barca muốn đưa Angel Di Maria rời PSG hình ảnh

Barca và Atletico muốn mua Di Maria


Việc không cạnh tranh được vị trí với bộ ba Cavani, Neymar và Mbappe là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1988 không được chơi ở vị trí mà mình yêu thích. Sau một vài mùa giải gắn bó với PSG, Di Maria đã nghĩ đến chuyện ra đi qua đó tìm kiếm một bến đỗ mới. 

Atletico Madrid và Barca muốn đưa Angel Di Maria rời PSG. Những đội bóng của La Liga chấp nhận chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Argentina.

HLV Diego Simeone đang cần một ngôi sao tấn công đa năng, ông muốn BLĐ Atletico chi tiền mua ngôi sao của PSG. Barca cũng sẵn sàng bán Malcom, qua đó đưa về một ngôi sao tấn công mới. Đội chủ sân Camp Nou cũng đang quan tâm cựu sao M.U.

Trong quá khứ, Di Maria từng chơi bóng cho Real Madrid, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở La Liga. Inter Milan và Roma cũng được cho là quan tâm cầu thủ 30 tuổi, song Di Maria ưu tiên trở lại La Liga nếu rời PSG.

Nếu cập bến Atletico, cơ hội đá chính thường xuyên của Di Maria là cao hơn. Tuy nhiên, nếu tới Camp Nou anh sẽ có cơ hội giành những danh hiệu lớn. Cuộc chiến giành cựu sao M.U giữa hai đội bóng của Tây Ban Nha sẽ diễn ra căng thẳng và quyết liệt ở phiên chợ Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X