Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Lautaro Martinez và Aubameyang, Barca chọn ai?

Thứ Sáu 07/02/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca muốn mua tiền đạo mới ở Hè 2020, đội bóng xứ Catalan đã đưa Lautaro Martinez thay và Pierre-Emerick Aubameyang trở thành những mục tiêu hàng đầu.

Arsenal ưu tiên Martinez hơn Aubameyang


Vào tháng 1 năm 2020 vừa qua, Barca đã tích cực đưa về thêm một tiền đạo mới. Chấn thương của Luis Suarez buộc đội bóng xứ Catalan phải đưa về thêm một chân sút, rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, nhưng Barca không thể có thêm một tiền đạo ở đẳng cấp cao.
 
Chuyển nhượng Barca muốn mua thêm tiền đạo ở Hè 2020 hình ảnh

Lautaro Martinez được Barca quan tâm


Mới nhất, Barca nhận thêm tin buồn khi Dembele phải phẫu thuật chấn thương gặp phải, anh sẽ nghỉ thi đấu dài hạn. Tình hình này càng khiến đội chủ sân Camp Nou phải mua thêm tiền đạo vào tháng 6 năm nay. Lautaro Martinez thay vì Pierre-Emerick Aubameyang đang là những mục tiêu hàng đầu được đội bóng của TBN nhắm tới.

Chuyển nhượng Barca muốn mua tiền đạo mới ở Hè 2020, đội bóng xứ Catalan đã đưa Lautaro Martinez thay và Aubameyang trở thành những mục tiêu hàng đầu. Cả hai cầu thủ này đều đang có phong độ cao trong màu áo Inter Milan và Arsenal.

Lautaro Martinez kết hợp rất tốt bên cạnh Lukaku ở Inter Milan, anh đã có 13 bàn trên mọi mặt trận. Với Aubameyang, cầu thủ người Gabon có 14 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Có được một trong hai cầu thủ này hàng công Barca sẽ được nâng cấp đáng kể.

Theo Daily Star, Barcelona ưu tiên mua Lautaro Martinez thay vì Pierre-Emerick Aubameyang. Cầu thủ người Argentin năm nay 22 tuổi, anh sẽ có thể đóng góp được nhiều cho đội chủ sân Camp Nou trong nhiều năm. 

Việc Aubameyang không muốn rời Arsenal cũng là một trong những lý do khiến Barca tập trung vào Lautaro Martinez. Mới đây, Aubameyang khẳng định anh hạnh phúc với cuộc sống ở sân Emirates, tiền đạo này cũng đang suy nghĩ về việc ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X