Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tuyệt vọng trong nỗ lực giữ chân Neymar

Thứ Tư 26/07/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù nhiều đồng đội đã lên tiếng thuyết phục song dường như ngôi sao Neymar vẫn không thay đổi quyết định ra đi và Barca đang tỏ ra bất lực trong vụ này.


Để nâng cao sức mạnh sau một mùa giải thất bát, Paris Saint-Germain tỏ ra rất mạnh bạo trên thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu số 1 của đội bóng thủ đô nước Pháp hè này là Neymar của Barcelona và họ sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ: 222 triệu Euro để giải phóng hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi. Những cuộc đàm phán liên tục được PSG bố trí những ngày qua với đại diện của cả Barca và Neymar nhằm nhanh chóng hoàn tất thương vụ.

Barca tuyet vong trong no luc giu chan Neymar hinh anh
Neymar vẫn đang bị PSG chèo kéo

Nhân vật chính Neymar dường như đang nhắm tới việc chuyển đổi bến đỗ. Ngoài việc cải thiện thu nhập, tuyển thủ Brazil cũng không còn cảm thấy hạnh phúc khi suốt 4 năm phải làm nền cho sự tỏa sáng của Lionel Messi. Anh có mơ ước giành các danh hiệu cá nhân cao quý đặc biệt là Quả bóng vàng và hiểu rằng điều đó sẽ không thể thành hiện thực nếu tiếp tục ở lại sân Nou Camp.

Đó là lý do dù những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới PSG vang lên không ngớt, ngôi sao Neymar vẫn giữ im lặng đến đáng sợ. Điều đó khiến cho lãnh đạo Barca như ngồi trên đống lửa bởi họ không hề muốn mất đi một mắt xích trong bộ ba MSN đã chơi tuyệt hay 3 mùa vừa qua. Lần lượt các đồng đội tên tuổi như Lionel Messi, Luis Suarez rồi Gerard Pique đã lên tiếng thuyết phục Neymar thay đổi quan điểm song dường như tâm trí của anh đã không còn ở xứ Catalan.

Nếu bán Neymar, Barcelona có thể chiêu mộ những ngôi sao nào?
222 triệu euro là số tiền giải phóng hợp đồng của tiền đạo Neymar Jr. Đó là một khoản tiền khổng lồ nhưng trong thời buổi ngày nay, PSG sẵn sàng bỏ ra từng đó...

Hình ảnh cựu tiền đạo Santos chống cằm nhìn về phía trước trong động thái mới nhất trên trang cá nhân Instagram càng như chứng tỏ anh đang hướng cái nhìn tới một bến đỗ mới. Trên sân cỏ, ngôi sao Neymar vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình điển hình là cú đúp cho Barca trong chiến thắng 2-1 trước Juventus tại International Champions Cup cách đây ít ngày. Tuy nhiên, tất cả dường như không làm chậm quá trình thay đổi màu áo của cầu thủ sinh năm 1992.

Ngoài việc im lặng, báo giới còn tiết lộ Neymar đã có tranh cãi với chủ tịch Josep Maria Bartomeu trong một cuộc họp trên đất Mỹ. Tất cả như chứng minh sự cương quyết của anh trong việc rời sân Nou Camp hè này. Theo tìm hiểu của nhà báo Pháp, Jonathan MacHardy (đài phát thanh RMC), thương vụ Neymar tới PSG sẽ được hoàn tất ngay cuối tuần này.

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


>>

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X