Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tuyên bố sẵn sàng để Aleix Vidal ra đi

Thứ Tư 12/10/2016 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Aleix Vidal muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên, Barca tuyên bố sẵn sàng tạo điều kiện cho anh.


Mùa hè năm 2015, Barcelona đã chi ra tới 18 triệu Euro chưa kể phụ phí để sở hữu hậu vệ phải Aleix Vidal từ Sevilla. Khi đó, họ kỳ vọng đây sẽ là người thay thế xứng đáng cho vị trí của Dani Alves đã luống tuổi. Chỉ có điều dường như nửa đầu mùa giải 2015/16 ngồi không do Barca vẫn chịu lệnh cấm đăng ký cầu thủ mới của FIFA dường như đã ảnh hưởng lớn tới phong độ của Vidal.

Barca tuyen bo san sang de Aleix Vidal ra di  hinh anh
Barca sẵn sàng đáp ứng yêu cầu ra đi của Vidal

Khi trở lại, dù đã được tạo điều kiện ra sân tương đối nhiều song Vidal không thể hiện được nhiều. Đã thế, cầu thủ 27 tuổi còn có thái độ thiếu nỗ lực trong các buổi tập cùng toàn đội. Do đó, bước sang mùa mới 2016/17, Vidal đã không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Luis Enrique khi tính tới nay mới chỉ thi đấu duy nhất 1 trận tại La Liga. Thậm chí đã 6 trận liên tiếp trôi qua, anh còn không có tên trong danh sách đăng ký của Barca.

Không còn dừng ở mức tin đồn, chính Vidal đã đích thân khẳng định trên báo cách đây vài ngày rằng muốn được rời Barca. Và đội bóng xứ Catalan cũng không chọn cách im lặng khi mới tuyên bố rằng sẵn sàng để Vidal ra đi nếu có đối tác nào chịu chi ra số tiền 12 triệu bảng, chấp nhận lỗ 6 triệu so với 1 năm trước. Thậm chí, họ cũng gật đầu với lời đề nghị hỏi mượn hậu vệ phải này ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau.

Trong đợt nghỉ quốc tế, Barca cũng đã cử giám đốc thể thao Robert Fernandez tới gặp trực tiếp người đại diện của Vidal để thông báo về chuyện này. Nhưng bên cạnh dứt khoát về lập trường, họ cũng khuyến khích cầu thủ này cố gắng tập luyện, khẳng định bản thân hơn nữa để cải thiện mối quan hệ với HLV Enrique qua đó được trở lại thi đấu cho đội 1.


Gia Vi
 
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và BXH TBN hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X