Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca từ chối trả phí trung thành của Neymar

Thứ Sáu 04/08/2017 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Barca khẳng định sẽ không trả cha con tiền đạo Neymar số tiền 26 triệu euro được cho là phí trung thành của cầu thủ này.

Vào tháng 10 năm ngoái, Neymar đã chính thức gia hạn hợp đồng với Barca. Trong hợp đồng có điều khoản nếu qua ngày 31/07/ 2017 ngôi sao người Brazil vẫn là người của Barca thì anh sẽ nhận 26 triệu euro tiền phí trung thành. Tiền đạo 25 tuổi đã chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi cập bến PSG với giá 222 triệu euro. Đội bóng nước Pháp đã chi đủ tiền phá vỡ hợp đồng của siêu sao người Brazil.
Barca tu choi tra phi trung thanh cua tien dao Neymar hinh anh
Neymar được cho là có thể nhận 26 triệu euro phí trung thành
Việc PSG quan tâm Neymar từ khá lâu, nhưng phải mới đây thương vụ này mới chính thức được thông qua. Có nhiều tin đồn cho rằng Neymar và cha của mình đã cố gắng trì hoãn việc ký hợp đồng với PSG, họ chờ qua ngày 31/07 mới xác nhận cập bến đội bóng nước Pháp để hưởng 26 triệu euro tiền trung thành. Tuy nhiên, Người phát ngôn của Barca, Josep Vives đã tuyên bố rằng việc Neymar chuyển tới PSG thi đấu đồng nghĩa với việc số tiền 26 triệu Euro kia sẽ không được trả.
Sếp Barca sang Đức mua “bom tấn” thay Neymar
Đại diện Barcelona sẽ bay sang Đức vào tuần tới để chiêu mộ một ngôi sao thay thế cho Neymar mới sang PSG.
Trước báo giới Vives tuyên bố: “Cậu ấy sẽ không được nhận 26 triệu euro ở bản hợp đồng đã ký hồi tháng 10. Có ba điều kiện để Neymar có thể nhận được tiền: Một là không được đàm phán với bất cứ CLB nào trong vòng ba tháng trước ngày 31 tháng Bảy. Hai là, Neymar cần phải công khai trước báo chí rằng mình sẽ hoàn thành hợp đồng đã ký với CLB. Và ba là, số tiền này sẽ được trả vào ngày 1/9, khi mà TTCN Hè đã chính thức khép lại để chắc chắn rằng cầu thủ không đến CLB khác."
Barca tu choi tra phi trung thanh cua tien dao Neymar hinh anh 2
Barca không trả Neymar tiền phí trung thành
“Rõ ràng với những điều khoản đã ký, cậu ấy đã vi phạm hợp đồng. Bởi vậy chúng tôi không phải trả số tiền đó. Dù Neymar có hài lòng hay không hài lòng thì cậu ấy sẽ không bao giờ có được số tiền đó”, Vives tiếp tục. Về phía Neymar anh cũng có đôi lời gửi gắm đến CĐV Barca: “Tôi đã chơi hết sức trong thời gian gắn bó với Barca và giúp đội bóng mang về 1 số danh hiệu. Nhưng xin lỗi tôi không thể làm hài lòng tất cả. Tôi muốn gửi đến CĐV Barca lời cảm ơn chân thành nhất, cảm hơn họ đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X