Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca từ chối chiêu mộ Alphonso Davies vì lý do khó tin

Thứ Hai 17/08/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca từng có cơ hội chiêu mộ hậu vệ Alphonso Davies trước Bayern Munich, nhưng họ từ chối đem về cầu thủ người Canada vì lý do khó tin.

Barca từ chối mua hậu vệ Bayern vì lý do kỳ quặc


Hậu vệ Alphonso Davies vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 8-2 của Bayern Munich trước Barca tại tứ kết Champions League 2019/20, ngôi sao 19 tuổi này gây ấn tượng với màn solo qua 4 cầu thủ Barca trước khi kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn. Cầu thủ sinh năm 2000 cũng khiến Messi "tắt điện". 
 
Barca từ chối chiêu mộ hậu vệ Alphonso Davies vì lý do khó tin hình ảnh

Alphonso Davies đang chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich


Mùa giải năm nay, Alphonso Davies là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Bayern Munich, anh ra sân 41 lần, ghi 3 bàn và cung cấp 8 kiến tạo. Ngôi sao người Canada được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. 

Alphonso Davies sở hữu tốc độ, khả năng qua người và tạt bóng tốt. Anh đang là báu vật của "Hùm xám". Barca từng có cơ hội chiêu mộ hậu vệ Alphonso Davies trước Bayern Munich, nhưng họ từ chối đem về cầu thủ người Canada vì lý do khó tin.

Theo nhà báo người Chile, Omar Tapia, thì cầu thủ trẻ này có thể đã chuyển sang đội bóng xứ Catalan vì họ đã đưa ra đề nghị trước khi anh ký hợp đồng với Bayern Munich vào năm 2018: “Hristo Stoitchkov đã nói chuyện với Chủ tịch Jose Bartomeu về Davies vài tháng trước khi Bayern gia nhập cuộc đua. Câu trả lời của Bartomeu là: Anh ấy là người Canada, không, cảm ơn’”.

Chủ tịch Barca từ chối chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000 chỉ vì anh mang quốc tịch Canada, đất nước mà bóng đá không quá phát triển. Có lẽ ông Jose Bartomeu đang phải hối hận khi mà sao trẻ 19 tuổi này đang trưởng thành vượt bậc và có tiềm năng trở thành một trong những hậu vệ biên xuất sắc nhất thế giới.

Messi quyết rời Barca, chỉ đồng ý ở lại với 1 điều kiện
Messi đang dần cảm thấy chán nản sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20.
Chủ tịch xác nhận, Barca sắp có biến lớn
Đài phát thanh COPE cho biết ông Bartomeu nói với nhà báo Victor Navarro rằng: “HLV Quique Setien đã bị sa thải.” Nếu thông tin này chính xác thì thông báo...
VIDEO: Siêu đội hình Barca mùa tới nếu có Ronaldo: Hàng công càn quét trời Âu
Nếu Ban lãnh đạo Barca chấp nhận một sự thay đổi mạnh tay bất chấp khủng hoảng vì Covid 19, với 1 HLV đủ tầm và những bản hợp đồng thực sự mang tới giá trị,...
Mục tiêu của Barca và Real tuyên bố chỉ quan tâm đến MU
Jules Kounde khẳng định không vội vàng rời Sevilla vào cuối mùa giải bất chấp được cả Barcelona và Real Madrid.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X